Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU đấu Arsenal: 4 tân binh ra sân ngay từ đầu

Thứ Bảy 02/09/2023 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU được bổ sung thêm Sergio Reguilon và Sofyan Amrabat ở Hè 2023, cả hai đều đã sẵn sàng đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

HLV Erik ten Hag đã mang về tiền đạo trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund vào đầu tháng này, nhưng anh chưa ra mắt MU do chấn thương lưng. Sau một thời gian hồi phục, cầu thủ người Đan Mạch có thể trở lại thi đấu, anh thậm chí sẵn sàng đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Thủ môn Andre Onana chắc suất bắt chính, anh sẽ có mặt trong khung gỗ của Man đỏ ở trận đấu tại Emirates. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, đội hình MU được bổ sung thêm Sergio Reguilon và Sofyan Amrabat. 

Đội hình MU đấu Arsenal 4 tân binh ra sân ngay từ đầu 1

4 tân binh của MU có thể đá chính trước Arsenal

Sergio Reguilon đã đến Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa từ Tottenham. Với việc Luke Shaw và Tyrell Malacia đều đang điều trị chấn thương, cựu sao Real Madrid hoàn toàn có thể đá chính trước Arsenal. Sofyan Amrabat cũng đã sẵn sàng chơi bên cạnh Casemiro ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

MU có thể đưa 4 tân binh vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Arsenal. Khi đó Sergio Reguilon, Victor Lindelof, Lisandro Martinez và Aaron Wan-Bissaka sẽ chơi phía trước thủ môn Andre Onana. Mason Mount chưa đạt thể trạng tốt nhất, bởi vậy Ten Hag có thể sử dụng Casemiro bên cạnh Amrabat ở tuyến giữa. 

Trên hàng công, bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony chơi phía sau trung phong Hojlund, người đang chờ đợi màn ra mắt đội bóng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X