Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU thay đổi thế nào dưới thời Graham Potter?

Thứ Hai 23/10/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, HLV Graham Potter là một trong những ứng viên thay thế Erik ten Hag, trong trường hợp BLĐ MU muốn có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Áp lực lên vai HLV Erik ten Hag đã giảm đi đáng kể sau khi MU đánh bại Brentford và Sheffield United trong 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng với cách mà đội bóng giành 3 điểm. Ở trận thắng Brentford, MU ghi 2 bàn ở phút 90+3 và 90+7 để hoàn tất cuộc lội ngược dòng, đến trận đấu với Sheffield, họ cũng phải chật vật mới giành chiến thắng 2-1.

MU hiện đã vươn lên nửa trên ở Ngoại hạng Anh, nhưng rõ ràng thành tích của họ vẫn chưa thể khiến NHM hài lòng. Man đỏ hiện đang xếp bét bảng A Champions League khi chưa giành được điểm nào sau 2 trận. Nếu trong thời gian tới Quỷ đỏ không chơi ổn định, khả năng HLV Ten Hag bị sa thải có thể xảy ra.

Đội hình MU thay đổi thế nào dưới thời Graham Potter 1
Đội hình dự kiến của MU dưới thời HLV Graham Potter

Theo báo chí Anh, HLV Graham Potter là một trong những ứng viên thay thế Erik ten Hag. Nếu dẫn dắt Quy đỏ, ông có thể đem về một vài học trò cũ ở Brighton, đó là Julio Enciso, một trong những cầu thủ đầy triển vọng. 

Potter ký hợp đồng với Enciso chỉ với giá 9,5 triệu bảng vào năm 2022, bây giờ giá trị của cầu thủ Paraguay đã tăng gấp nhiều lần. Pervis Estupinan cũng có thể được đưa tới MU để nâng cấp vị trí hậu vệ trái. Estupinan được Potter đưa đến Amex vào năm 2021.

Thật khó để Potter có thể lôi kéo những Enzo Fernandez và Mykhailo Mudryk, những cầu thủ lớn mà ông từng làm việc ở Chelsea. Tuy nhiên, Noni Madueke có thể được đưa tới Old Trafford, trong bối cảnh cả Antony và Jadon Sancho đều gặp những vấn đề cá nhân. 

Với 3 cầu thủ kể trên, sự cạnh tranh vị trí ở MU sẽ lớn hơn. Shaw sẽ cần phải cạnh tranh với Etupinan ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Mason Mount và Enciso sẽ cạnh tranh ở hàng tiền vệ. Madueke cũng có thể chiếm được vị trí đá chính bên cánh phải trên hàng công của Man đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X