Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU để thua Coventry năm 2007: Nani sát cánh cùng Dong Fangzhuo

Thứ Bảy 20/04/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU gần nhất tham dự trận đấu với Coventry City có Nani hay Jonny Evans, nhưng Quỷ đỏ đã để thua ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2.

MU chuẩn bị bước vào trận bán kết FA Cup với Coventry City trên sân Wembley. Để có mặt ở trận đấu này, Quỷ đỏ đã đánh bại Liverpool 4-3 trên sân nhà ở vòng tứ kết. Trong khi đó Coventry là đội bóng duy nhất không thi đấu ở Premier League có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Để vào bán kết FA Cup, đại diện của Championship đã đánh bại Wolves ở vòng tứ kết. Coventry sẽ có trận bán kết FA Cup lần thứ 2 trong lịch sử, lần trước đó vào mùa giải 1986/87 chứng kiến họ đánh bại Leeds United trước khi giành chiến thắng trước Tottenham Hotspur trong trận chung kết. 

Hai câu lạc bộ là đối thủ thường xuyên ở Premier League trong suốt những năm 1990 nhưng hầu như không gặp nhau kể từ khi Coventry bị xuống hạng vào năm 2001. Cuộc đụng độ gần đây nhất giữa hai đội tại cúp Liên đoàn Anh ở mùa giải 2007/08 đã chứng kiến Coventry làm choáng váng Old Trafford với chiến thắng 2-0. 

Đội hình MU để thua Coventry năm 2007 Nani sát cánh cùng Dong Fangzhuo 1
Đội hình MU thua Coventry năm 2007

Old Trafford đã tổ chức trận đấu ở vòng 3 League Cup với hơn 74.000 người hâm mộ đến xem trận đấu. Nhưng chính Coventry mới là người ăn mừng khi họ giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Michael Mifsud.

Đội hình MU khi đó còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson. Ở trận đấu này, Tomasz Kuszczak bắt chính cho MU, chơi phía trước anh là Jonny Evans và Gerard Pique, 2 cánh là Phil Bardsley và Danny Simpson. John O'Shea được đẩy lên đá cặp tiền vệ trung tâm với Anderson. Lee Martin và Chris Eagles chơi ở 2 bên cánh, trong khi đó Nani và Dong Fangzhuo sát cánh trên hàng công. 

Dù được đánh giá cao hơn nhưng MU lại gây thất vọng khi phải nhận thất bại. Nhưng kết quả đó dường như không ảnh hưởng mấy đến mùa giải của họ khi Quỷ đỏ đã vô địch cả Premier League và Champions League.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X