Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờ

Chủ Nhật 05/12/2021 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 tiếng trước giờ bóng lăn, Quỷ đỏ đã có đội hình xuất phát và HLV Ralf Rangnick đã có những sự lựa chọn cho trận ra mắt của mình.

Đội hình ra sân MU vs Palace

Theo đó, đội hình 11 người trong trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick tương tự với trận đấu gần nhất mà Michael Carrick nắm đội. Đó vẫn là sơ đồ 4-2-3-1 (hoặc 4-3-3) với những cái tên quen thuộc, cặp tiền vệ trung tâm Fred và McTominay.

Bộ tứ vệ vẫn là Diogo Dalot và Alex Telles thi đấu bên cánh, trong khi Luke Shaw không có tên trong danh sách đăng ký vì chưa bình phục chấn thương. Aaron Wan-Bissaka sẽ chờ đợi cơ hội chạm trán đội bóng cũ từ băng ghế dự bị, có lẽ phải nỗ lực hết sức và cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công để trở lại đội hình.

Đội hình ra sân MU vs Palace hình ảnh
Đội hình MU vs Palace: HLV Ralf Rangnick sử dụng đội hình giống trận thắng Arsenal
Phía trên, Bruno Fernandes cùng cặp đôi Rashford - Sancho sẽ hỗ trợ cho Cristiano Ronaldo, người vừa đạt mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp. Đây là một hàng công không bất ngờ với những cái tên quen thuộc. Mason Greenwood và Anthony Elanga ngồi dự bị, trong khi người mới đón sinh nhật tuổi 26 Anthony Martial không được đăng ký.

Với việc sử dụng sơ đồ y nguyên trận gần nhất, có thể cho rằng sự thay đổi của HLV Ralf Rangnick, nếu có sẽ hướng đến lối chơi của Quỷ đỏ. Trong trận đầu tiên của Rangnick và được chơi trên sân nhà Old Trafford, màn trình diễn của các cầu thủ Man United là rất đáng trông đợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X