Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League: Pháo thủ thống trị

Thứ Hai 02/03/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thắng lợi ấn tượng 2-0 trước Everton đêm qua, Arsenal chính là đội bóng thống trị đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League cuối tuần vừa rồi.

Doi hinh tieu bieu vong 27 Premier League Phao thu thong tri hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League

Thủ môn:

Ospina (Arsenal): Thủ thành người Colombia đã có một ngày làm việc hiệu quả trong khung gỗ với hàng loạt tình huống cứu thua kịp thời, qua đó giúp thầy trò HLV Wenger giành được 3 điểm trọn vẹn.

Hậu vệ:

Ashley Young (M.U): Được bố trí thi đấu như một “wing-back” trong sơ đồ 3-5-2, cầu thủ chạy cánh người Anh đã liên tục thực hiện những pha leo biên hiệu quả tạo nên sự đột biến đáng kể cho lối chơi của Quỷ đỏ ở trận thắng Sunderland 2-0 cách đây một ngày.

Scott Dann (Crystal Palace): Trung vệ người Anh đã thực hiện thành công tổng cộng… 14 pha cản phá trong trận gặp West Ham, qua đó giúp đội bóng thủ đô London giành chiến thắng chung cuộc 3-1 ngay trên sân Boleyn Ground.

Doi hinh tieu bieu vong 27 Premier League Phao thu thong tri hinh anh 2
Paulista đã có một ngày làm việc hiệu quả giúp Pháo thủ giành thắng lợi 2-0 trước Everton

Gabriel Paulista (Arsenal): Tân binh của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với 6 pha đánh chặn chuẩn xác cùng 10 tình huống truy cản kịp thời, góp phần vào thắng lợi 2-0 của thầy trò HLV Wenger.

Daryl Janmaat (Newcastle): Hoạt động năng nổ bên hành lang cánh phải Newcastle, hậu vệ người Hà Lan chính là cầu thủ đã thực hiện đường chuyền kiến tạo giúp Papiss Cisse lập công ghi bàn duy nhất, đem về chiến thắng với tỷ số tối thiểu cho đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

Tiền vệ:

Philippe Coutinho (Liverpool): Ngôi sao người Brazil đã trở thành nhân tố ghi bàn thắng quyết định bằng siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp, mang về 3 điểm trọn vẹn cho Liverpool trong cuộc đại chiến với Man City.

Jordan Henderson (Liverpool): Trong một ngày được giao phó chiếc băng đội trưởng của The Kop, tiền vệ 24 tuổi đã thể hiện phong độ xuất sắc với pha lập công kinh điển mở tỷ số cho đội bóng chủ sân Anfield, góp công lớn giúp thầy trò HLV Rodgers đánh bại Man City chung cuộc 2-1 ở vòng 27 Premier League 2014/2015.

Doi hinh tieu bieu vong 27 Premier League Phao thu thong tri hinh anh 3
Henderson vừa lập siêu phẩm trong trận thắng Man City tối qua

Oxlade-Chamberlain (Arsenal): Tiền vệ người Anh chính là nguồn cảm hứng chủ đạo giúp cho lối chơi tấn công của Pháo thủ trở nên biến hóa và đa dạng hơn. Thống kê cho thấy, Chamberlain thực hiện tới 7 pha đi bóng qua người (nhiều nhất đội) cùng 3 đường chuyền quan trọng trong cả trận.

Mesut Oezil (Arsenal): “Nhạc trưởng” người Đức đã có một ngày làm việc hiệu quả ở vị trí hộ công sở trường với 2 tình huống kiến tạo thành bàn, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Everton.

Tiền đạo:

Olivier Giroud (Arsenal): Chân sút người Pháp chính là cầu thủ đã khai thông thế bế tắc cho thầy trò HLV Wenger ở trận gặp Everton đêm qua bằng một pha dứt điểm hết sức đẹp mắt.

Doi hinh tieu bieu vong 27 Premier League Phao thu thong tri hinh anh 4
Rooney tỏa sáng khi được đá tiền đạo

Wayne Rooney (M.U): Được trả lại vị trí trung phong cắm sở trường, R10 ngay lập tức thể hiện được bản năng sát thủ của mình với cú đúp vào lưới Sunderland, đem về chiến thắng chung cuộc 2-0 cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem thêm video trận Arsenal 2-0 Everton (Vòng 27 Premier League 2014-2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X