Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal tiết lộ kế hoạch đối đầu với Bayern Munich

Thứ Ba 09/04/2024 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đánh giá cao Bayern Munich, nhưng khẳng định Arsenal có một kế hoạch chi tiết để có thể giành chiến thắng tại sân Emirates.

Sau khi vượt qua vòng 1/8, Arsenal sẽ đụng độ Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay. Trong quá khứ, Hùm xám từng nhiều lần reo rắc nỗi sợ hãi cho NHM Pháo thủ, nhưng tình hình hiện tại đã khác. 

Arsenal đang có phong độ ấn tượng với 11 trận bất bại gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 10 chiến thắng. Họ đã vươn lên ngôi đầu, trong khi Bayern kém đội đầu bảng Leverkusen 16 điểm ở Bundesliga, cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của họ gần như đã không còn. 

Champions League là chiếc cúp duy nhất mà đoàn quân của Thomas Tuchel có thể giành được. Martin Odegaard đánh giá cao Bayern Munich, nhưng khẳng định Arsenal có một kế hoạch chi tiết để có thể giành chiến thắng tại sân Emirates. Anh nói: 

"Họ đã có một số kết quả kỳ lạ ở Bundesliga nhưng nếu bạn nhìn vào đội hình, bạn có thể thấy chất lượng của họ và chúng tôi biết điều đó, chúng tôi biết họ là một đội thực sự mạnh. Họ có những cá nhân thực sự giỏi, những người có thể tạo ra khác biệt, họ cũng có những người giàu kinh nghiệm ở Champions League. 

Đây sẽ là một trận chiến khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi tự tin vào những gì mà chúng tôi có. Arsenal đã nghiên cứu rất kỹ Bayern Munich trong thời gian vừa qua, chúng tôi sẽ không để họ dễ dàng chơi bóng tại Emirates, họ sẽ không có nhiều không gian chơi bóng. Chúng tôi sẽ cố gắng trình diễn những gì tốt nhất để hy vọng giành chiến thắng”.

Martin Odegaard
Martin Odegaard nói về trận đấu với Bayern Munich

 

Harry Kane chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất bên phía đội khách ở trận lượt đi tứ kết C1 trên sân Emirates. Ngôi sao sinh năm 1993 là chân sút xuất sắc nhất lịch sử trận derby bắc London giữa Tottenham và Arsenal, anh ghi 14 bàn sau 19 trận. 

Kể từ khi chuyển đến Bayern với giá 81,5 triệu bảng từ Tottenham vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo này đã ghi 38 bàn sau 37 trận và cung cấp 12 đường kiến tạo. Cầu thủ 30 tuổi này có thể là người tạo ra sự khác biệt trong trận đấu, nhưng đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal tự tin rằng họ có thể đối phó với chân sút này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X