Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Dominik Szoboszlai bị loại khỏi đội hình Liverpool đấu Arsenal

Chủ Nhật 04/02/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dominik Szoboszlai sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool và Arsenal ở vòng 23 Ngoại hạng Anh do dính chấn thương. 

Cầu thủ 23 tuổi đã trở lại sau chấn thương gân khoeo trong trận thắng 5-2 trước Norwich City ở FA Cup vào Chủ nhật tuần trước, anh đã tập luyện cùng các đồng đội ở Liverpool vào thứ 6. Tuy nhiên, cầu thủ người Hungary đã không được nhìn thấy cùng đội hình Liverpool tới London để tham dự trận đấu với Arsenal ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Tiền vệ Dominik Szoboszlai sẽ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal. Hiện Liverpool đang dẫn đầu, hơn Pháo thủ khoảng cách 5 điểm. Họ cần một chiến thắng để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. 

Dominik Szoboszlai bi loai khoi doi hinh Liverpool dau Arsenal

Dominik Szoboszlai bị loại khỏi đội hình Liverpool đấu Arsenal

Tuy nhiên, cả Darwin Nunez và Thiago Alcantara đều đã tới London để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Arsenal tại sân vận động Emirates. Nunez đã dính chấn thương ở chân trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea, anh buộc phải rời Anfield với đôi giày bảo hộ.

Jurgen Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Tôi không biết liệu Darwin có sẵn sàng hay không vì có người giẫm lên chân anh ấy và điều đó khiến anh ấy rất đau đớn. Anh ấy đã phải rời sân với giày bảo hộ. Không có gì bị vỡ, chụp X-quang cho thấy anh ấy chỉ bị sưng. Chúng ta phải chờ xem anh ấy có sẵn sàng ra sân trước Arsenal hay không”.

Tuyển thủ Uruguay đã tham gia buổi tập hôm thứ 6 khi Liverpool thực hiện những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi tới London. Thiago cũng có mặt trong buổi tập hôm thứ 6 và cầu thủ 32 tuổi này sắp có trận ra mắt đầu tiên trong mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X