Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Dominik Szoboszlai lên tiếng khi được ví như “Steven Gerrard mới”

Chủ Nhật 29/10/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Dominik Szoboszlai của Liverpool được nhiều NHM ví như Steven Gerrard mới, và cầu thủ người Hungary cũng đã chia sẻ về nhận định này.

Dominik Szoboszlai là một trong những tân binh của Liverpool ở phiên chợ Hè 2023. Anh được The Kop chiêu mộ với mức phí 60 triệu bảng từ RB Leipzig. Cầu thủ người Hungary đã ngay lập tức hòa nhập và cho thấy khả năng của mình.

Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu, sút xa và lối chơi cũng rất năng nổ. Nhiều đặc điểm trong phong cách thi đấu khiến anh được so sánh với huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool.

Dominik Szoboszlai trong mau ao Liverpool

Dominik Szoboszlai trong màu áo Liverpool

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về việc được so sánh với huyền thoại Liverpool, Dominik Szoboszlai nói: “Tôi có một hình xăm về Steven Gerrard, về những gì anh ấy đã nói cách đây rất lâu. Tôi muốn chơi theo cách của riêng mình, nhưng tôi rất vui khi họ gọi mình là Steven Gerrard mới.."

"Thật tuyệt khi được mặc chiếc áo số 8 ở Liverpool, vì những cầu thủ thực sự xuất sắc đã chơi trong số áo đó. Đây chỉ mới là khoảng thời gian đầu tiên của tôi ở CLB, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn ra sân thường xuyên, chơi bóng và giúp Liverpool giành những chiến thắng”.

“Tôi muốn là chính mình và nếu tôi có thể thành công ở câu lạc bộ này như Gerrard thì tôi sẽ thực sự hạnh phúc. Mục tiêu của tôi ư? Tôi muốn giành được mọi thứ. Điều đó không bao giờ dễ dàng nhưng sẽ không có ai hỏi bạn cảm giác đứng thứ hai như thế nào."

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X