Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Dominik Szoboszlai trò chuyện với Haaland trước khi tới Liverpool

Thứ Sáu 24/11/2023 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dominik Szoboszlai tiết lộ anh đã có cuộc trò chuyện với siêu sao Erling Haaland của Man City trước khi tới Liverpool.  

Dominik Szoboszlai và Erling Haaland từng là đồng đội ở RB Salzburg. Haaland sau đó cập bến Dortmund còn Szoboszlai chuyển sang chơi bóng cho RB Leipzig. Cả 2 đều chơi nổi bật ở Bundesliga trước khi có cơ hội chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Erling Haaland cập bến Man City với mức phí 51 triệu bảng ở Hè 2022, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế của Man xanh. Với Dominik Szoboszlai, anh tới Liverpool ở Hè năm nay với mức phí tương đương với vụ chuyển nhượng của Haaland sang Man City. Cầu thủ người Hungary cũng đã hòa nhập tốt với Liverpool, anh cũng đang được HLV Klopp trọng dụng ở đội bóng thành phố Cảng. 

Dominik Szoboszlai va Erling Haaland trong mau ao RB Salzburg

Dominik Szoboszlai và Erling Haaland trong màu áo RB Salzburg

Cặp đôi này là bạn thân ngoài sân cỏ, hiện sống khá gần nhau ở Anh. Cả hai sẽ lần đầu tiên đụng độ khi Liverpool làm khách tại Etihad vào cuối tuần này. Szoboszlai mới đây tiết lộ anh đã có cuộc trò chuyện với Haaland trước khi tới Liverpool. Anh nói với BBC: 

Chúng tôi thực sự thân thiết vì cả hai đều còn trẻ. Haaland là một cầu thủ tuyệt vời và một chàng trai tuyệt vời. Khi đó tôi vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với Liverpool, tôi đã gửi cho cậu ấy một bức ảnh về chiếc áo đấu của Liverpool và cậu ấy thực sự bất ngờ”.

“Sau đó tôi nói mọi chuyện là như vậy đó, chúng ta sẽ gặp nhau. Haaland sau đó nói rằng xin chúc mừng, Premier League thật điên rồ”. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X