Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Arsenal "cảm ơn Chúa" vì Walcott đã trở lại

Thứ Tư 15/10/2014 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ kiêm tiền đạo người Anh đã phải nghỉ từ tháng Một tới nay. Kể từ đó trở đi, Pháo thủ thiếu mất một mũi tấn công đầy tốc độ và bế tắc trong nỗi nhớ Walcott.

Trong khi Premier League đang nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế (giao hữu và vòng loại EURO 2016), thì các cầu thủ Arsenal lại đón một tin vui liên quan tới lực lượng tại CLB của họ. Đúng lúc Arsenal đang lâm vào một cuộc khủng hoảng lực lượng thực sự nghiêm trọng và có những sự thiếu hụt nhất định nơi hàng công (ca chấn thương mới nhất thuộc về Mesut Ozil), thì “cỗ máy tốc độ” Theo Walcott đã đủ khoẻ mạnh để trở lại thi đấu.

Walcott trở lại mang lại niềm tin cho Arsenal
Walcott trở lại mang lại niềm tin cho Arsenal

Một chấn thương ở mắt cá chân đã khiến cho Walcott nghỉ thi đấu suốt từ tháng Một đến nay (tức là đã 9 tháng rồi anh mới có thể trở lại). Sự tái xuất của số 14 có thể mang tới rất nhiều phương án tấn công mới cho đội bóng của Wenger, và chính vì lẽ đó, sự vui mừng của Kieran Gibbs trong thời điểm này là hết sức dễ hiểu. Hậu vệ trái của Pháo thủ chia sẻ: “Đội ơn Chúa vì Theo Walcott đã trở lại. Thật tốt vì có anh ấy trong đội hình. Theo thực sự là một cầu thủ quan trọng của Arsenal.”

“Tôi hiểu rằng bình phục được sau một chấn thương nặng đến như vậy là một thử thách rất lớn mà Theo đã vượt qua, chính vì thế anh ấy sẽ đem tới động lực lớn cho chúng tôi khi trở lại.” - Gibbs tỏ ra cực kì phấn khích - “Sau một quãng thời gian được trui rèn bản lĩnh và sự kiên trì, tôi tin chắc Theo sẽ nhanh, khoẻ và ở phong độ tốt hơn lúc nào hết. Việc anh ấy bình phục vào thời điểm này là rất tốt, bởi Mesut đang gặp phải một chấn thương. Rõ ràng đó là một tổn thất lớn cho chúng tôi.”

Ngoài bày tỏ sự vui mừng với màn tái xuất của Walcott, Gibbs còn không tiếc lời ca ngợi bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro đang toả sáng tại Emirates, Danny Welbeck. Hậu vệ mang áo số 3 nhấn mạnh sự nguy hiểm của Pháo thủ khi Walcott được sánh vai bên cạnh Welbeck: “Danny lúc này là một cầu thủ vô cùng quan trọng của Arsenal, bởi anh ấy mang tới sự khác biệt cho lối chơi của chúng tôi. Danny cực kì nhanh và khoẻ, có khả năng di chuyển thông minh sau hàng hậu vệ của đối phương. Chính thái độ và những khả năng vốn có đang làm Danny vượt qua lần lượt hết thử thách này tới khó khăn khác.”
 
“Tôi rất vui khi nhìn thấy anh ấy thể hiện tốt và liên tục lập công. Khi Danny và Theo kết hợp với nhau trong một đội hình có đầy đủ cầu thủ của Arsenal, tôi tin chúng tôi sẽ làm nên những điều không tưởng. Thế nên vào lúc này tôi đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của tất cả những người đang chấn thương. Hi vọng họ có thể bình phục trong thời gian sớm nhất có thể. 

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X