Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý chi 37,3 triệu bảng M.U nuôi hy vọng có được “bom tấn”

Thứ Năm 29/01/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp khép lại, M.U đang rất nỗ lực chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund, Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 37,3 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Đức nhượng lại ngôi sao của mình.


Chỉ còn ít ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại, với những vấn đề đang gặp ở hàng thủ M.U buộc phải lên phương án bổ sung. HLV Van Gaal đang ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp, trong đội hình của Quỷ đỏ hiện tại không có một cầu thủ nào đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Tờ Sport Bild, đưa tin M.U đang sẵn sàng kích nổ “bom tấn” mang tên Mats Hummels
của Borussia Dortmund.
Chuyen nhuong mua dong M.U chi 50 trieu euro chieu mo Mats Hummels hinh anh
Chi 50 triệu euro M.U quyết có Hummels
Mats Hummels là mục tiêu của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên Quỷ đỏ không thể thuyết phục Dortmund “nhả” ngôi sao của mình. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Van Gaal cho biết trung vệ người Đức vẫn là mục tiêu hàng đầu của M.U, Quỷ đỏ đã không ít lần ngỏ ý muốn có Hummels nhưng đội bóng nước Đức đều từ chối. Mới nhất, đội bóng của nước Anh đã gửi đến Dortmund lời đề nghị cuối cùng trong việc chiêu mộ trung vệ 26 tuổi. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 37,3 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro) nhằm có được Hummels.

Hummels là trụ cột của ĐT Đức vô địch World Cup 2014, anh cũng trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Dortmund. Ở mùa giải này, trung vệ người Đức dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng, anh mới chỉ ra sân 10 lần tại Bundesliga. Sở hữu chiều cao lên tới 1m91, trung vệ người Đức hội tụ được những yếu tố của một trung vệ đẳng cấp. Hummels đang được coi là một trong những trung vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn M.U rất cần một cầu thủ như vậy, Quỷ đỏ cũng đang thiếu một thủ lĩnh để chỉ huy hàng thủ. Mới 26 tuổi nhưng với lối chơi mạnh mẽ của mình, Hummels luôn được coi là thủ lĩnh ở hàng thủ và vực dậy niềm tin cho đồng đội mỗi khi gặp khó khăn. Vì vậy, có được anh sẽ khiến hàng thủ của M.U được cải thiện hơn rất nhiều.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X