Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund thổ lộ ước mơ trở lại khoác áo Arsenal

Thứ Sáu 01/03/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donyell Malen đã thổ lộ giấc mơ trở lại Arsenal và thỏa mãn mong muốn được thi đấu tại Premier League.

Donyell Malen thổ lộ ước mơ trở lại khoác áo Arsenal

Có tin đồn cho rằng Donyell Malen sẽ được Dortmund thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Cầu thủ 25 tuổi đang có giá trị rơi vào khoảng 50 triệu Euro.

Donyell Malen
Donyell Malen thổ lộ ước mơ trở lại khoác áo Arsenal

Malen đang có một mùa giải tốt ở Bundesliga. Trong 21 lần ra sân, anh ghi được 10 bàn thắng. Cầu thủ người Hà Lan đang là một thành viên quan trọng trên hàng công Dortmund. Và mới đây, Malen đã thổ lộ mong muốn thi đấu ở Premier League trong tương lai.

“Vì tôi từng chơi ở Anh khi còn trẻ, ước mơ của tôi là thi đấu ở Premier League. Tôi nghĩ đó là một giấc mơ đẹp”.

Khi được hỏi về việc trở lại Arsenal, Malen nói thêm: “Tôi sẵn sàng trở lại. Tôi từng chọn Arsenal hồi tuổi teen, đó là câu lạc bộ ưa thích của tôi. Tôi đã chơi cấp độ trẻ ở đó. Tôi rất muốn vươn lên ở đó. Nhưng trong sự nghiệp bóng đá thì đôi lúc bạn phải đưa ra lựa chọn.

Tôi đã được tập luyện với đội một Arsenal và khi đó tôi mới 17, 18 tuổi. Tôi đã có những bước đi đúng, nhưng tôi nghĩ rằng mình cần phải thi đấu chuyên nghiệp. Tôi cũng thấy các bạn của mình thi đấu chuyên nghiệp trong khi tôi vẫn còn chơi bóng đá trẻ. Tôi biết việc rời đi là đúng đắn”.

Malen được Arsenal chiêu mộ từ Ajax năm 2015. Cầu thủ này được đánh giá cao. Malen có quãng thời gian thi đấu thành công ở đội trẻ Arsenal trước khi quyết định trở về quê nhà đầu quân cho PSV Eindhoven.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X