Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Luiz có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Tư 10/04/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Douglas Luiz là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2024, ngôi sao của Aston Villa mới đây cũng vừa lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. 

Mùa giải năm nay, Thomas Partey liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mohamed Elneny cũng không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta, trong khi Jorginho cũng có thể trở lại Italia nếu không tìm được tiếng nói chung về bản giao kèo mới với Pháo thủ. 

Để có thêm những lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ, HLV Mikel Arteta muốn Arsenal chiêu mộ Douglas Luiz của Aston Villa. Trước đó vào tháng 1 năm 2023, Pháo thủ cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ này nhưng lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của họ đã bị từ chối.

Douglas Luiz co cau tra loi cho Arsenal
Douglas Luiz có câu trả lời cho Arsenal

Douglas Luiz chơi càng ngày càng hay trong màu áo Aston Villa, anh có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, tiền vệ này cũng rất giỏi ghi bàn. Sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Brazil đã ghi được 9 bàn thắng và có 5 đường dọn cỗ giúp đồng đội lập công, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. 

Trong một chia sẻ mới nhất, Douglas Luiz đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc với những gì đang trải qua cùng Aston Villa mùa này, chúng tôi đang nỗ lực để có thể tham dự Champions League mùa tới. 

Unai Emery là người được CLB tin tưởng, ông ấy đang giúp đội bóng đi đúng hướng. Tôi hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Tôi mong muốn được cùng các đồng đội làm nên kỳ tích cho CLB này. Kể từ khi Emery đến đây, ông ấy giúp chúng tôi thêm tự tin hơn và đó là điều vô cùng quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X