Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba muốn vô địch Premier League cùng Chelsea

Thứ Ba 29/07/2014 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Voi rừng” Drogba trong lần trở về Chelsea sau  2 năm xa cách đã đặt quyết tâm giúp The Blues vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Sau khi giúp Chelsea vô địch Champions League năm 2012, Drogba đã bất ngờ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để phiêu bạt đến Trung Quốc rồi sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Hai năm kể từ ngày dứt áo ra đi, “voi rừng” đã quay trở lại đầu quân cho Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, sau khi được ra đi tự do từ câu lạc bộ Galatasaray của Thỗ Nhĩ Kỳ.
 

Drogba muốn giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea

Năm nay, Drogba đã 36 tuổi, trong lần thứ 2 khoác lên mình chiếc áo màu xanh, rất khó để tiền đạo người Bờ Biển Ngà có thể thi đấu thăng hoa như quãng thời gian 8 năm tươi đẹp trước kia. Do đó, người hâm mộ The Blues cũng không dám đặt kỳ vọng nhiều vào Drogba.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của đa số, dù đã cao tuổi nhưng quyết tâm giành chiến thắng của Drogba vẫn rất cao. Trong lần trở lại này, “voi rừng” đã hạ quyết tâm giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009-2010.

“Tôi không đến đây để phá kỷ lục, tôi chỉ muốn giành chức vô địch. Năm năm là một thời gian dài khi đội bóng không vô địch Premier League, vì vậy, tôi rất muốn giành chiến thắng ở giải đấu này.” – Drogba quyết tâm.

“Được nâng cao chiếc cúp Premier League là một cảm giác tuyệt vời, chúng tôi đã không được trải qua cảm giác này trong vài năm, nó là một thời gian quá dài cho một câu lạc bộ như Chelsea.” – Drogba cho rằng việc Chelsea trắng tay ở Premier League từ mùa giải 2009-2010 là một thời gian quá dài.

Drogba là một cầu thủ rất có duyên với các danh hiệu của Chelsea. Trước đó, trong  khoảng thời gian 8 năm thi đấu cho Chelsea, Drogba đã giúp The Blues giành 3 Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup và 1 Champions League. “Voi rừng” đã ghi được 157 bàn thắng sau 341 trận đấu cho The Blues và xếp thứ 4 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X