Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Burnley (22h00 ngày 23/12): Trở lại mạch thắng

Thứ Sáu 22/12/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng thành London trở lại với mạch trận chiến thắng.

Fulham vs Burnley: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Fulham đã giành được suất vào bán kết cúp Liên đoàn Anh nhờ chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Everton. Đó là trận đấu mà hai đội hòa nhau 1-1 tại Goodison Park, sau đó đội bóng thành London giành chiến thắng 7-6 trên chấm 11m. Trước khi đụng độ Liverpool ở trận bán kết lượt đi trên sân Anfield vào ngày 8/1, thầy trò Marco Silva sẽ có một loạt những trận đấu ở Premier League. 

Nhận định Fulham vs Burnley (22h00 ngày 2312) Trở lại mạch thắng 1
Fulham đang chơi rất tốt trên sân nhà

Câu lạc bộ thành London cũng sẽ tham dự FA Cup vào đầu tháng tới gặp Rotherham United, nhưng trọng tâm chính của họ sẽ là Premier League, với các trận đấu với Burnley, Bournemouth và Arsenal sẽ diễn ra trong những ngày cuối cùng của năm 2023. Fulham đã giành chiến thắng liên tiếp 5-0 trước Nottingham Forest và West Ham United ở Ngoại hạng Anh hồi đầu tháng này, nhưng họ đã bị Newcastle United đánh bại 3-0 tại St James' Park ở vòng đấu gần nhất. Đội bóng của Silva đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, với thành tích 6 trận thắng, 3 trận hòa và 8 trận thua, thu về 21 điểm và chỉ kém đội xếp thứ 10 là Chelsea một điểm.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, Fulham sẽ trở về sân nhà tiếp Burnley. Nhận định Fulham vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng thành London trở lại với mạch trận chiến thắng. Fulham đã thắng 5 và thua 3 trong 8 trận sân nhà mùa này, trước đối thủ chỉ giành có 5 điểm sau 8 trận trên sân khách ở Premier League 2023/24, Fulham quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. 

Burnley thực sự đã chơi tốt hơn trong những lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất, bao gồm cả chiến thắng 2-0 tại Craven Cottage ở giải VĐQG vào tháng 5 năm 2021. Chiến thắng gần đây nhất của Fulham trước Burnley là trận thắng 4-2 vào tháng 8 năm 2018, nhưng họ chỉ đánh bại Burnley hai lần kể từ tháng 9 năm 2000, Burnley cho thấy họ là một trong những đối thủ khó chịu nhất với đội bóng thành London. 

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Burnley ngoai hang anh premier league hom nay
Fulham vs Burnley vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24

Tuy nhiên, đội bóng của Vincent Kompany đã gặp khó khăn ở Premier League mùa này khi chỉ giành được 8 điểm sau 17 trận mở màn nhờ thành tích 2 trận thắng, 2 trận hòa và 13 trận thua, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 19. Burnley hiện kém đội xếp thứ 17 là Nottingham Forest 6 điểm, ở trận đấu gần nhất tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này thua 0-2 trên sân nhà trước Everton. 

Burnley chỉ giành được 1 chiến thắng trên sân khách mùa này, đánh bại Luton Town 2-1 vào đầu tháng 10, nhưng họ chỉ giành được một điểm trong 5 trận gần nhất khi phải hành quân xa nhà, trước đội bóng đang chơi tốt trên sân nhà như Fulham, cơ hội giành điểm của thầy trò Kompany là rất khó khăn. 

Về mặt lực lượng, Fulham một lần nữa sẽ vắng Adama Traore do căng gân khoeo, trong khi vấn đề ở bắp chân đồng nghĩa với việc Tim Ream sẽ vắng mặt. Đội chủ nhà cũng sẽ không có sự phục vụ của Raul Jimenez, người đã nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 22 trong trận thua 3 bàn trước Newcastle. Rodrigo Muniz có thể sẽ được tung vào sân, trong khi Willian, người ngồi dự bị trong trận gặp Newcastle hiện chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Nhận định Fulham vs Burnley (22h00 ngày 2312) Trở lại mạch thắng 2
Burnley mới thắng 1 trận trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này

Burnley sẽ vắng Luca Koleosho và Charlie Taylor trong trận đấu này vì chấn thương, trong khi Aaron Ramsey, Jack Cork và Johann Berg Gudmundsson bị đau nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Huấn luyện viên trưởng Kompany có thể sẽ không thay đổi nhiều về nhân sự sau thất bại trước Everton, nhưng Lyle Foster có thể thay thế Jay Rodriguez. Cork, Ramsey và Gudmundsson đều sẽ tranh suất đá chính nếu họ đủ thể lực. 

Nhận định Fulham vs Burnley

Sân Craven Cottage đang là điểm tựa giúp Fulham giành những chiến thắng. Bằng chứng là Fulham vừa có mạch 3 trận toàn thắng trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh và họ đã vùi dập đối thủ với các tỷ số 5-0 ở 2 trận sân nhà mới đây. Fulham đang có phong độ sân nhà ấn tượng khi bất bại tới 7/9 trận sân nhà mới đây tại mọi đấu trường, họ tự tin có thể giành 3 điểm trước Burnley. Đội khách đứng ở vị trí áp chót và là đội bóng có số trận thua cao nhất giải, nhiều khả năng họ sẽ trắng tay rời sân của Fulham.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. 6/8 trận đối đầu vừa qua giữa Fulham và Burnley có tỷ trên 2 bàn. 6/7 trận đấu mới đây của Fulham có ít nhất 3 bàn/trận. 8/12 trận đấu vừa qua của Burnley có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Fulham 3-1 Burnley

Thông tin bên lề

  • Burnley đã thua 8/10 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Fulham ở Premier League.
  • Burnley đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận sân khách gần nhất trước Fulham trên mọi đấu trường.
  • Fulham thắng 3 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.
  • Burnley mới thắng 1 trong 8 trận sân khách ở mùa giải năm nay.
  • Burnley có hòng ngự kém hiệu quả thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh 2023/24. Lưới của họ hiện đã bị rung lên tổng cộng 36 lần.
  • 7/8 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 
  • 6/7 trận gần đây của Fulham và 16/17 trận vừa qua của Burnley đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • Bunrley mới ghi 6 bàn sau 8 chuyến làm khách ở Premier League mùa này.

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Burnley

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Burnley (22h00 ngày 2312) Trở lại mạch thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X