Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Được Arsenal và Chelsea quan tâm, Victor Osimhen phản ứng thế nào?

Thứ Tư 17/01/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea, cầu thủ người Nigeria mới đây cũng đã có câu trả lời khi được hỏi về tương lai của mình.

Victor Osimhen hiện đang tập trung cùng tuyển Nigeria để tham dự Cúp bóng đá châu Phi, cầu thủ 25 tuổi đã ghi 31 bàn cho Napoli mùa trước, giúp đội bóng Italia vô địch Serie A lần đầu tiên sau 33 năm. Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến phong độ của Osimhen bị suy giảm, nhưng anh vẫn là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea vào tháng 1 này.

Mikel Arteta rất muốn mang về một tiền đạo đẳng cấp nhất, qua giảm bớt gánh nặng cho Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, trong khi Mauricio Pochettino lại thất vọng vì phong độ của Nicolas Jackson, ông tin rằng Osimhen có thể là người thay thế.

Victor Osimhen duoc Arsenal va Chelsea quan tam

Victor Osimhen được Arsenal và Chelsea quan tâm

Tuy nhiên, có vẻ như Arsenal và Chelsea có thể buộc phải từ bỏ việc theo đuổi Osimhen, tuyển thủ Nigeria nói với Sky Sports: “Tôi hài lòng với cuộc sống ở Napoli. Tôi có một mối quan hệ tốt với những người đứng đầu đội bóng. 

Kể từ khi được ký hợp đồng vào năm 2020, tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Chủ tịch và những người đứng đầu CLB. Hiện tại tôi hạnh phúc ở Italia, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Napoli. Trong tương lai nếu có cơ hội tới Anh tôi sẽ cân nhắc, chắc chắn là vậy. Nhưng hiện tại tôi có những kế hoạch khác trong sự nghiệp mà tôi đang mong đợi”.

Osimhen đã ghi 7 bàn sau 13 trận ở giải VĐQG mùa này, nhưng Napoli chỉ đứng ở vị trí thứ 8 ở Serie A. Cựu ngôi sao của Lille đã ghi tên mình vào bảng tỷ số trong trận mở màn AFCON của Nigeria vào cuối tuần, khi tìm được bàn gỡ hòa cho đội bóng của mình trong trận hòa 1-1 với Equatorial Guinea ở bảng A. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X