Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Được CĐV Chelsea hô vang, Jose Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Tư 27/03/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tin rằng mối liên hệ đặc biệt của ông với NHM Chelsea là minh chứng cho thấy những gì mà ông đã cống hiến cho The Blues. 

Chelsea đang chơi không tốt dưới thời Mauricio Pochettino, họ chỉ đứng thứ 11 ở Ngoại hạng Anh và đã thua 10/27 vòng đấu. Một số nguồn tin cho rằng BLĐ The Blues có thể sa thải ông thầy người Argentina, qua đó đưa HLV Jose Mourinho trở lại.

Trong các trận đấu mà Chelsea gây thất vọng, CĐV The Blues đều hát vang tên của Người đặc biệt. Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho đã có 2 giai đoạn dẫn dắt đội bóng thành London, và giúp đội bóng này giành nhiều danh hiệu lớn.

HLV Jose Mourinho co the lan thu 3 dan dat Chelsea

HLV Jose Mourinho có thể lần thứ 3 dẫn dắt Chelsea

Hiện Mourinho đang thất nghiệp sau khi bị Roma sa thải, ông khẳng định sẵn sàng trở lại nếu nhận được một dự án phù hợp. Mới nhất, khi được hỏi cảm giác thế nào khi nghe người hâm mộ Chelsea hô vang tên mình, Mourinho nói với Fabrizio Romano: 

“Cảm giác đầu tiên là tôi luôn nói rằng điều tuyệt vời nhất mà bóng đá có được chính là người hâm mộ. Bởi vì người hâm mộ không kiếm tiền từ bóng đá, thậm chí họ đã bỏ những đồng tiền của mình vì niềm đam mê với bóng đá, với câu lạc bộ của họ.

Khi người hâm mộ của câu lạc bộ không thích các cầu thủ, không thích huấn luyện viên, vì lý do nào đó, họ có quyền phản ứng, có quyền đòi hỏi. Trong trường hợp của tôi, tôi luôn cam kết với câu lạc bộ và người hâm mộ của mình. Không quan trọng là quốc gia nào, không quan trọng là câu lạc bộ nào. 

Tôi nghĩ mối quan hệ của tôi với mọi câu lạc bộ mà tôi làm việc, với NHM, tôi nghĩ cơ sở của mọi thứ là họ thấy tôi đến, tôi mặc áo đấu và tôi chiến đấu vì họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X