Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Được hỏi về ghế nóng ở Liverpool, Xabi Alonso phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 16/03/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với 90 min, HLV Xabi Alonso đã có những chia sẻ về việc thay thế HLV Klopp dẫn dắt Liverpool ở mùa giải tới.

Liverpool và Bayer Leverkusen là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này, họ cũng đã biết đối thủ của mình ở vòng tứ kết giải đấu này. Theo đó Liverpool gặp Atalanta ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, trong khi đó Bayer Leverkusen gặp West Ham.

Xabi Alonso danh gia cuc cao Liverpool
Xabi Alonso đang được Liverpool nhắm thay Klopp

2 trận tứ kết còn lại là những cuộc đọ sức: AC Milan vs AS Roma và Benfica vs Olympique Marseille. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với 90 min, HLV Xabi Alonso đã có những phát biểu liên quan tới đội bóng cũ Liverpool. Ông nói:

“Vòng tứ kết Europa League năm nay sẽ thực sự hấp dẫn, bây giờ chỉ còn lại những đội bóng mạnh nhất, và không có đội bóng nào dễ bị đánh bại cả. Nhưng đối với tôi, Liverpool là ứng cử viên vô địch mùa này. Những gì họ thể hiện từ đầu mùa giải thực sự ấn tượng”.

Liverpool được cho là nhắm chính Alonso trong bối cảnh họ sớm bắt đầu đẩy mạnh tìm kiếm người thay Klopp. Nhà cầm quân người Đức xác nhận sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay. Alonso được đánh giá là cái tên phù hợp thay thế cựu HLV Dortmund. 

Alonso cũng trả lời về khả năng thay thế Jurgen Klopp, ông nói: “Tôi đang tập trung hoàn toàn vào công việc ở Bayer Leverkusen. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, để hy vọng vào những danh hiệu, chúng tôi phải thực sự chơi tốt từ nay đến cối mùa. Tôi tập trung vào công việc của mình”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X