Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 16 triệu bảng, Man Utd muốn tiếp tục nâng cấp đội hình bằng Gaitan

Thứ Hai 30/06/2014 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những bản hợp đồng thành công mang tên Ander Herrera và Luke Shaw, Manchester vẫn chưa muốn dừng tham vọng tăng cường lực lượng của mình. Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa quyết định duyệt chi 16 triệu bảng để gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica.

Gaitan
M.U chính thức hỏi mua Gaitan với giá 16 triệu bảng

Trải qua một mùa giải thi đấu vô cùng thất vọng và bết bát, ban lãnh đạo Man Utd dường như đang rất nỗ lực tái thiết lại đội bóng. Những ngày qua, đội bóng chủ sân Old Trafford vừa gây “xáo động” trên TTCN hè với 2 bản hợp đồng “bom tấn” Ander Herrera và Luke Shaw. Tuy nhiên, có vẻ như đây mới chỉ là màn “dạo đầu” của Quỷ đỏ bởi tham vọng nâng cấp đội hình của HLV Louis van Gaal vẫn chưa dừng lại.

Theo những tiết lộ mới nhất từ tờ A.Bola (Bồ Đào Nha) thì người đại diện của Man Utd vừa trải qua quá trình thương thảo với Benfica về trường hợp của tiền vệ Nicolas Gaitan. Cụ thể, phía đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán số tiền 16 triệu bảng với hy vọng CLB chủ sân Da Luiz sẽ sớm đồng ý “nhả người”.

Trên thực tế, Gaitan từng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd từ thời cựu HLV Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, Benfica không gặp nhiều khó khăn về tài chính như bây giờ nên đã liên tục đưa ra những mức giá “không tưởng” dành cho Quỷ đỏ. Cách đây 1 năm, Man Utd cũng từng có cơ hội sở hữu chữ ký của tiền vệ người Argentina nhưng “bộ sậu” của HLV David Moyes lại tỏ ra quá chần chừ khiến mọi việc đổ bể.

Năm nay 26 tuổi, trải qua 100 trận khoác áo Benfica, Gaitan ghi được 17 bàn thắng cho đội bóng Bồ Đào Nha. Sở hữu lối chơi tương đối đa năng dựa trên nền tảng tốc độ và kỹ thuật tốt, Gaitan được giới chuyên môn đánh giá sẽ mang lại “sức sống mới” cho hành lang cánh trái của Man Utd trong trường hợp anh “cập bến” sân Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng được cho là đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 trong “phiên chợ hè” năm nay với chữ ký của tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon. Rõ ràng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang thể hiện tham vọng rất lớn trước thềm mùa giải 2014/2015.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X