Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe báo tin buồn cho Arsenal vụ Alexander Isak

Thứ Hai 01/04/2024 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe khẳng định Newcastle sẽ không bán tiền đạo cắm Alexander Isak ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Eddie Howe báo tin buồn cho Arsenal vụ Alexander Isak

Những tin đồn xoay quanh tương lai của Alexander Isak đang được dấy lên trong bối cảnh Newcastle cần phải cân bằng sổ sách để đáp ứng quy định tài chính của Premier League.

Alexander Isak len tieng ve tuong lai
Eddie Howe báo tin buồn cho Arsenal vụ Alexander Isak

Mùa này, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 14 bàn thắng. Cuối tuần qua, Isak lập cú đúp từ chấm penalty để giúp Newcastle thắng ngược 4-3 trước West Ham. Cầu thủ 24 tuổi cũng là người kiến tạo bàn thắng đầu tiên của Harvey Barnes.

Sau màn trình diễn ấn tượng của Alexander Isak, HLV Eddie Howe tuyên bố Newcastle sẽ không bán cầu thủ này.

“Isak là một tài năng nổi bật và không có ai yêu mến Newcastle lại muốn mất cậu ấy. Isak chơi ấn tượng hôm thứ Bảy. Cậu ấy không ghi bàn từ tình huống mở nhưng 2 quả penalty rất ấn tượng. Màn trình diễn tổng thể của cậu ấy cũng tốt. Isak có khả năng liên kết và sức mạnh. Cậu ấy đang đạt thể trạng rất tốt vào lúc này”.

Alexander Isak được liên hệ với Arsenal trong thời gian gần đây. Đoàn quân của Mikel Arteta mong muốn tăng cường sức mạnh cho vị trí tiền đạo vào mùa hè này. Giám đốc thể thao Edu đã lên danh sách 10 cái tên để lựa chọn cho mùa hè tới.

Alexander Isak là một thương vụ khó thực hiện. Cầu thủ người Thụy Điển còn hợp đồng với Newcastle tới năm 2028. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Thụy Điển lên đến 70 triệu Euro.

Khả năng Isak cập bến Arsenal đang được đánh giá rơi vào khoảng 6%. Ngoài Isak, Arsenal đang nhắm đến nhiều tiền đạo hàng đầu ở châu Âu như Victor Osimhen hay Ivan Toney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X