Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe nói gì về màn trình diễn tệ hại của Kieran Trippier trước Chelsea?

Thứ Tư 20/12/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe vẫn tuyên bố ủng hộ Kieran Trippier sau màn trình diễn thảm họa của hậu vệ này trong trận đấu với Chelsea. 

Những chú chim Chích chòe đã ở rất gần tấm vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Callum Wilson giúp họ sớm dẫn trước ngay phút 16 tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, phút 90+2, Chelsea đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1.

Malo Gusto thực hiện quả treo bóng từ biên vào vòng cấm đội khách. Kieran Trippier đã khống chế bóng quá tệ trong vòng cấm, anh để bóng bật ra và Mudryk dễ dàng tung ra cú dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới Newcastle cân bằng tỷ số 1-1. 

 Kieran Trippier choi te truoc Chelsea o tu ket cup Lien doan Anh

Kieran Trippier chơi tệ trước Chelsea ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Hai đội phải bước vào loạt luân lưu 11m để phân thắng bại. Ở loạt sút luân lưu cân não Trippier lại đá hỏng khiến Newcastle để thua với tỷ số 2-4. Mặc dù cầu thủ sinh năm 1990 vừa có một trận đấu tệ hại, nhưng HLV Eddie Howe vẫn lên tiếng an ủi anh. Ông nói:

“Kieran Trippier đã cống hiến cho chúng tôi rất nhiều, và chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy. Đó là một bản hợp đồng thay đổi Newcastle, ngoài tài năng cậu ấy còn gắn kết phòng thay đồ lại với nhau. Sẽ có những thời điểm trong sự nghiệp bạn gặp khó khăn, đó là điều bình thường. Chúng tôi sẽ luôn ở bên cậu ấy, chắc chắn là như vậy”.

Các cầu thủ của Newcastle cũng đều ôm lấy Trippier sau khi anh có màn trình diễn tệ hại trước Chelsea, khiến Chích chòe phải nhường vé vào vòng bán kết cho The Blues. Newcastle sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này, họ làm khách trên sân của Luton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X