Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah dính chấn thương trước trận gặp Sevilla

Thứ Tư 08/11/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa nhận tin buồn khi tiền đạo Eddie Nketiah không tham dự buổi tập gần nhất do chấn thương, thông tin này khiến NHM Pháo thủ rất lo lắng. 

Arsenal vừa đánh bại Sevilla 2-1 ngay trên đất Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League 2023/24. Gabriel Jesus đã tỏa sáng rực rỡ ngày hôm đó với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, 3 điểm có được giúp Arsenal vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 3 trận, hơn 1 điểm so với Lens, đội xếp ở vị trí thứ 2.

Ở lượt trận thứ 4 bảng A, Arsenal trở về sân nhà tiếp Sevilla. Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Gabriel Jesus vì chấn thương. Mới nhất, Arsenal vừa nhận tin buồn khi tiền đạo Eddie Nketiah không tham dự buổi tập gần nhất do chấn thương. 

Chưa biết vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải có nghiêm trọng hay không, nếu anh vắng mặt HLV Mikel Arteta có thể sử dụng Leandro Trossard hoặc Kai Havertz ở vị trí trung tâm trên hàng công. Trossard thường được bố trí ở vị trí tiền vệ cánh trái nhưng cũng có thể đá cao nhất trên hàng công, anh đã ghi 4 bàn sau 12 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Eddie Nketiah dinh chan thuong truoc tran gap Sevilla

Eddie Nketiah dính chấn thương trước trận gặp Sevilla

Trong khi đó Kai Havertz thường xuyên chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công ở Chelsea, anh không lạ lẫm với vai trò này.Tuyển thủ người Đức chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho đội bóng phía bắc London ở mùa giải năm nay. 

Arsenal sẽ hy vọng tiền đạo Nketiah, người đã ghi 5 bàn sau 16 trận mùa này có thể nhanh chóng bình phục để đá chính trước Sevilla. Trong khi đó khả năng ra sân của đội trưởng Martin Odegaard cũng bị nghi ngờ, anh hiện chưa có được thể trạng tốt nhất. 

Odegaard là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận thắng 5-0 trước Sheffield United, anh sau đó vào sân thay người và ghi bàn trong trận thua 1-3 trước West Ham ở cúp Liên đoàn Anh. Tuyển thủ Na Uy đã bỏ lỡ trận thua 0-1 tại St James' Park trước Newcastle sau khi có tin anh đang điều trị chấn thương hông.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X