Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah được so sánh với Thierry Henry

Thứ Ba 31/10/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên Tottenham, Harry Redknapp cho rằng màn trình diễn của Eddie Nketiah trước Sheffield United giống với Thierry Henry.

Arsenal đã đánh bại Sheffield United 5-0 tại Emirates ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24, Eddie Nketiah tỏa sáng với một cú hat-trick. Đây là lần đầu tiên anh ghi 3 bàn ở Premier League trong sự nghiệp. Tiền đạo này đã phải chịu áp lực rất lớn, nhiều người cho rằng anh không đủ tốt để đưa Pháo thủ vô địch Ngoại hạng Anh. 

Eddie Nketiah lap hat-trick truoc Sheffield United

Eddie Nketiah lập hat-trick trước Sheffield United

Và với việc Gabriel Jesus phải ngồi ngoài vì chấn thương, càng có thêm gánh nặng lên vai cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, anh đã khiến những người nghi ngờ phải im lặng sau khi lập hat-trick trước Sheffield United. Cựu huấn luyện viên Tottenham, Harry Redknapp cho rằng màn trình diễn của Eddie Nketiah trước Sheffield United giống với Thierry Henry, ông nói:

“Eddie Nketiah đã chơi thực sự tốt. Có rất nhiều áp lực đè lên cậu ấy trong mùa giải này, nhưng cậu ấy tập trung vào chơi bóng và vừa ghi 3 bàn trước Sheffield United. Tôi biết mọi người sẽ nói rằng đó là một trận đấu dễ dàng, bởi đối thủ của Arsenal quá yếu và họ còn được chơi tại Emirates. Tuy nhiên, Nketiah đã cho thấy khả năng săn bàn cực tốt của mình”.

“Cậu ấy chạy chỗ hoàn hảo, dứt điểm tốt. Bàn thắng thứ 3 đã phô diễn những gì tốt nhất của Nketiah. Với số 14 trên lưng, nó giống như đang xem Thierry Henry vậy. Chà, gần như vậy!”.

Nketiah có cơ hội ghi 4 bàn vào lưới đội khách, nhưng lại quyết định trao quyền thực hiện quả phạt đền cho Fabio Vieira, để tiền vệ tấn công này ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải. Nếu có bàn thứ 4, anh sẽ trở thành cầu thủ Arsenal thứ 3 ghi được 4 bàn thắng ở Premier League sau Henry và Andriy Arshavin.

Nketiah hiện đã có 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải 2023/24, giúp Pháo thủ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Tottenham 2 điểm. Đội bóng của Mikel Arteta sẽ gặp West Ham ở cúp Liên đoàn Anh, sau đó đụng độ Newcastle vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X