Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Eden Hazard không cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi”

Thứ Bảy 25/04/2015 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Gary Neville của M.U cho rằng tiền vệ Eden Hazard của Chelsea không lấy gì so sánh với Ronaldo hay Messi về mặt đẳng cấp.


Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đang trở thành cầu thủ quan trọng nhất của HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Bỉ chơi ổn định trong 3 mùa giải gần đây. Ở mùa giải trước anh được NHM The Blues bình chọn là cầu thủ hay nhất của Chelsea, trong hai mùa giải gần nhất tiền vệ này cũng lọt vào danh sách đề cử cầu thủ hay nhất mùa nhưng chịu thua Bale và Suarez. Ở mùa giải này, Hazard tiếp tục thi đấu ấn tượng với 18 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ xuất sắc này giúp tiền vệ người Bỉ lần thứ 3 liên tiếp được lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Eden Hazard khong cung dang cap voi Ronaldo va Messi hinh anh
Hazard không nằm cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi
Với những gì đang thể hiện, tiền vệ người Bỉ được đánh giá là sẽ có cơ hội cạnh tranh với Ronaldo và Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Gary Neville của M.U lại nghĩ khác, hậu vệ người Anh cho rằng Hazard sẽ không thể vươn tới đẳng cấp của Ronaldo hay Messi để trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới. Neville cho rằng, tiền vệ 24 tuổi chỉ xứng đáng nằm cùng đẳng cấp với những ngôi sao Top 2 của bóng đá châu Âu.

Cụ thể, hậu vệ của M.U chia sẻ trên tờ Telegraph: “Tôi không nghĩ rằng Hazard khó có thể thách thức Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Đối với tôi, cậu ấy chỉ cùng đẳng cấp với những cầu thủ thuộc Top 2 của bóng đá châu Âu như  Arjen Robben, Thomas Muller, Neymar, Gareth Bale và James Rodriguez. Các số liệu thống kê cho thấy Hazard không thể so sánh với Ronaldo hay Messi, cậu ấy còn rất nhiều hạn chế để đạt tới đẳng cấp như hai cầu thủ này”.

“Hazard cần ghi được nhiều bàn thắng hơn, cậy ấy cần quyết đoán và trở thành nỗi ác mộng với hàng thủ đối phương. Năm nay cậy ấy mới 24 tuổi và Hazard vẫn còn thời gian để cải thiện mình, tiến bộ một cách vượt bậc mới giúp tiền vệ của Chelsea có thể vươn tới tầm đẳng cấp của những siêu sao hàng đầu như Ronaldo hay Messi”, hậu vệ người Anh tiếp tục.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X