Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard trở lại NHA khoác áo Crystal Palace

Thứ Sáu 25/08/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Transfers Palace, Crystal Palace được cho là đang lên kế hoạch gây sốc cho cựu ngôi sao Chelsea và Real Madrid - Eden Hazard .

Cầu thủ 32 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa Hè này. Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Các CLB ở Mỹ và Ả Rập Xê Út đang muốn ký hợp đồng với Hazard, nhưng anh được cho là vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu. 

Theo Football Transfers Palace, Crystal Palace được cho là đang lên kế hoạch gây sốc với Eden Hazard. Ông chủ Steve Parish là một fan của cầu thủ sinh năm 1991, ông đang tích cực đàm phán để đưa tiền vệ tấn công này trở lại với giải Ngoại hạng Anh. 

Crystal Palace quan tam Eden Hazard

Crystal Palace quan tâm Eden Hazard

Theo nguồn tin trên, Crystal Palace sẵn sàng ký hợp đồng 1 năm với Hazard, họ cũng chấp nhận trả anh mức lương vào khoảng 80 đến 100.000 bảng/tuần. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ gia nhập Real Madrid vào năm 2019 với mức giá khổng lồ 115 triệu bảng, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng của mình ở sân Bernabeu.

Những chấn thương khiến Hazard liên tục phải nghỉ thi đấu. Anh chỉ ra sân 76 lần cho câu lạc bộ, ghi 7 bàn và kiến tạo 12 lần. Trước khi tới Real Madrid, Hazard từng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Chelsea, anh cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League.

Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Anh, Hazard sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Crystal Palace. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Roy Hodgson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X