Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Năm 02/05/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe được cho là có thể rời Arsenal ở Hè 2024, anh vừa có những chia sẻ về tương lai của mình tại sân Emirates.

Tottenham, Chelsea và West Ham muốn có sự phục vụ của Emile Smith Rowe bên phía Arsenal ở Hè 2024. Hiện cầu thủ người Anh không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội đá chính thường xuyên ở Arsenal, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. 

Emile Smith Rowe len tieng ve tuong lai o Arsenal
Emile Smith Rowe lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Arsenal đang có quá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, và rất khó để cầu thủ sinh năm 2000 chen chân vào đội hình chính của Pháo thủ. Cá nhân Smith Rowe muốn đảm bảo có nhiều thời gian thi đấu hơn sau khi không còn được Mikel Arteta trọng dụng, anh được cho là sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. 

Arsenal có thể để Smith Rowe ra đi, họ muốn từ 40 đến 50 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Smith Rowe vừa có những chia sẻ về tương lai của mình tại sân Emirates. Anh nói: “Chúng tôi đang trong cuộc đua giành danh hiệu, và tôi hiểu HLV cần một đội hình có sự ổn định đủ lớn để giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Tôi chỉ cố gắng giữ thái độ tích cực và tập luyện tốt nhất có thể. Arteta đối xử tốt với tôi, các đồng đội cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhưng, đây là một mùa giải dài và khó khăn, thành thật mà nói là như vậy. Arsenal là nhà của tôi, và tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi Arteta nói rằng ông ấy không cần tôi nữa. Nhưng, tình hình không phải vậy. Arteta muốn tôi là một phần của đội, và tôi cũng muốn chiến đấu để giành vị trí của mình và trở lại đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X