Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Emmanuel Petit dự đoán tương lai Mauricio Pochettino

Thứ Tư 07/02/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea, Emmanuel Petit mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea đã chi rất nhiều tiền dưới thời Todd Boehly, nhưng họ vẫn chưa tìm được sự ổn định. Mùa trước đội bóng thành London trắng tay, chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay Chelsea quyết định bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino, họ cũng lập kỷ lục về số tiền chi ra ở một kỳ chuyển nhượng Hè.

Mặc dù chi 400 triệu bảng ở Hè năm ngoái, nhưng Chelsea tiếp tục cho thấy những sự bất ổn. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, The Blues thua 1-4 trên sân của Liverpool và mới nhất là thất bại 2-4 trên sân nhà trước Wolves.

Emmanuel Petit du doan tuong lai HLV Mauricio Pochettino

Emmanuel Petit dự đoán tương lai HLV Mauricio Pochettino

Chelsea hiện đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. HLV Mauricio Pochettino đang gặp áp lực cực lớn, thậm chí vợ trung vệ Thiago Silva còn kêu gọi Chelsea sa thải cựu HLV Tottenham. Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea, Emmanuel Petit mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của Pochettino. Ông nói:

“Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của Chelsea trước Wolves, họ chơi một trận đấu bạc nhược. Pochettino đã không có những sự xoay chuyển về chiến thuật, họ trở thành một tập thể rời rạc, không có tinh thần chiến đấu. Ở trận đấu với Liverpool tại Anfield, mọi thứ cũng diễn ra tương tự như vậy. 

Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ Chelsea, họ không xứng đáng phải nhận những cảm giác như vậy sau khi các ông chủ mới đã đầu tư rất nhiều. Pochettino không biết mình muốn làm gì và ngôn ngữ cơ thể của anh ấy không tốt chút nào, có vẻ như anh ấy sắp sửa ra đi rồi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X