Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Enzo Fernandez cà khịa Mason Mount sau khi Chelsea đánh bại MU

Zalo
Sau khi Chelsea đánh bại MU, tiền vệ Enzo Fernandez đã chạy tới và có hành động khiêu khích với người đồng đội cũ Mason Mount ngay trên sân.

Trong trận, Enzo Fernandez và Mason Mount đã có va chạm. Ở thời điểm ấy, MU đang dẫn Chelsea 3-2. 

Enzo Fernandez muốn nhanh chóng đưa bóng vào cuộc còn Mason Mount thì không. Tiền vệ người Anh đã húc vào đầu người đồng đội cũ.

Sau đó, Madueke chạy tới can ngăn nhưng Mason Mount vẫn tỏ thái độ vùng vằng. Khi ấy, Enzo Fernandez đã phải nhận 1 thẻ vàng nên cố giữ bình tĩnh.

Enzo vs Mount
Enzo Fernandez và Mason Mount đã va chạm từ trong trận.

Sau khi Chelsea đánh bại MU 4-3, tiền vệ người Argentina đã chạy tới cà khịa Mason Mount. Anh liên tục chỉ tay vào logo Chelsea trên ngực, đồng thời không quên dằn mặt người đồng đội cũ.

Theo Diario Ole, Enzo Fernandez hét vào mặt Mason Mount: "Mày hãy nhớ mày xuất thân từ đâu nhé thằng khốn.". Số 7 bên phía MU lúc ấy quá thất vọng khi thua trận nên cũng không phản ứng lại gay gắt.

Sau quyết định gia nhập MU mùa hè năm ngoái, Mason Mount đã bị các fan Chelsea coi là kẻ phản bội. Trong lần đầu tiên trở lại Stamford Bridge, tiền vệ 25 tuổi đã phải hứng chịu không ít tiếng la ó từ khắp các khán đài.

HLV Pochettino lên tiếng khi bị CĐV Chelsea chê thiếu nhiệtHLV Pochettino lên tiếng khi bị CĐV Chelsea chê thiếu nhiệt
Sau trận thắng MU, HLV Pochettino đã lên tiếng đáp trả nhận định của CĐV Chelsea cho rằng ông không thể hiện nhiều sự nhiệt huyết trên sân.
Enzo Fernandez thất vọng khi Chelsea chỉ xếp thứ 10Enzo Fernandez thất vọng khi Chelsea chỉ xếp thứ 10
Vị trí thứ 10 ở Premier League lúc này khiến Enzo Fernandez không khỏi thất vọng nhưng tiền vệ người Argentina vẫn tràn đầy niềm tin vào mùa giải tới.
Đội trưởng Chelsea phấn khích sau chiến thắng trước MUĐội trưởng Chelsea phấn khích sau chiến thắng trước MU
Conor Gallagher ca ngợi bản lĩnh thi đấu của các đồng đội sau chiến thắng 4-3 của Chelsea trước MU trên sân Stamford Bridge.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X