Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez có thể phải phẫu thuật để điều trị chấn thương

Thứ Bảy 20/04/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez có thể phải đưa ra quyết định phẫu thuật vào cuối mùa giải này để giải quyết chứng thoát vị.

Enzo Fernandez có thể phải phẫu thuật để điều trị chấn thương

Trước thềm trận bán kết FA Cup với Man City, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Enzo Fernandez sẽ phải tự mình đưa ra quyết định về việc anh có muốn phẫu thuật điều trị chứng thoát vị hay không. Pochettino cũng xác nhận Enzo Fernandez có thể ra sân trước Man City sau khi vắng mặt vào cuối tuần trước.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez có thể phải phẫu thuật để điều trị chấn thương

“Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho cậu ấy. Chúng tôi đã có kinh nghiệm đối phó với tình huống này.

Đầu tiên, điều quan trọng nhất là phải hướng đến Enzo Fernandez với tư cách một con người chứ không phải một cầu thủ. Chúng tôi phải quan tâm tới cảm xúc của cậu ấy, xem cậu ấy có thoải mái với tình trạng hiện tại hay không. Chúng tôi đều ủng hộ nếu cậu ấy cảm thấy cần phẫu thuật. Chúng tôi sẽ không ép buộc cậu ấy làm điều gì đó. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ và đưa ra lời khuyên dựa theo những đánh giá và kinh nghiệm của chúng tôi”.

Enzo Fernandez bị thoát vị ở mùa giải này. Chấn thương đó khiến cho phong độ của cầu thủ người Argentina bị ảnh hưởng. Enzo Fernandez vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea nhưng thừa nhận rằng anh không đạt phong độ tốt kể từ khi chuyển đến The Blues với giá kỷ lục hồi tháng 1 năm ngoái.

Chelsea và Enzo Fernandez vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Vào cuối tuần này, thầy trò Pochettino sẽ đối đầu với Man City ở vòng bán kết FA Cup. Nếu tiến vào chung kết, Chelsea có cơ hội lớn để đăng quang do đối thủ chỉ là Man United hoặc Coventry.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X