Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez mơ cập bến Barcelona

Thứ Bảy 10/02/2024 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez được cho là sẵn sàng rời khỏi Chelsea chỉ 18 tháng và bến đỗ mà anh hướng đến là Barcelona.

Enzo Fernandez mơ cập bến Barcelona

Enzo Fernandez quyết định rời khỏi Chelsea và đích đến mơ ước của cầu thủ này là Barcelona. Đội bóng xứ Catalonia đang hướng tới mục tiêu cải thiện sức mạnh đội hình cho mùa giải tiếp theo. Trước đây, Barca từng bày tỏ sự quan tâm tới Enzo Fernandez sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở chiến dịch vô địch World Cup 2022 cùng Argentina.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez mơ cập bến Barcelona

Tuy vậy, sẽ có một số rào cản ngăn Enzo Fernandez cập bến Camp Nou. Đầu tiên là tình hình tài chính bi đát của Barca sẽ khiến đội bóng này khó đáp ứng được mức lương của Enzo. Hơn nữa, mức phí chuyển nhượng mà Chelsea yêu cầu chắc chắn là rất cao, khi đã chi 107 triệu Bảng để đón cầu thủ người Argentina vào tháng 1 năm 2023. Chelsea chắc chắn là đội cửa trên khi đàm phán do hợp đồng của Enzo còn tới năm 2032.

Enzo Fernandez vẫn đang là một cầu thủ quan trọng với Chelsea. Anh đã ra sân 29 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 6 bàn thắng. Gần đây nhất, Enzo Fernandez đã lập một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt giúp Chelsea đánh bại Aston Villa ở vòng 4 FA Cup.

Mục tiêu của Enzo Fernandez tại Chelsea mùa này là thu về danh hiệu. Hiện tại, Chelsea vẫn còn chinh chiến trên 3 đấu trường khác nhau. Họ đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup gặp Liverpool, tiến tới vòng 5 FA Cup. Tuy vậy, ở mặt trận chính Premier League thì Chelsea đứng ở vị trí thứ 11, gần như chắc chắn không thể giành vé dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X