Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly sát cánh cùng Ronaldo ở Al Nassr

Thứ Tư 30/08/2023 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, MU chuẩn bị bán thành công trung vệ Eric Bailly cho CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo.

Eric Bailly từng được MU chiêu mộ với mức phí 30 triệu bảng, anh cũng từng chứng tỏ khả năng dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 sau đó sa sút, đánh mất vị trí ở sân Old Trafford và bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Mùa giải vừa qua, Bailly khoác áo Marseille theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh đã không tạo được ảnh hưởng bởi chấn thương, dẫn đến đại diện Ligue 1 quyết định không mua đứt. Cầu thủ 29 tuổi vẫn còn hợp đồng với MU đến Hè 2024, nhưng anh hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. 

Bailly
Bailly sắp tới Al Nassr sát cánh cùng Ronaldo

Ngay cả khi Raphael Varane có dính chấn thương cũng không làm thay đổi kế hoạch của nhà cầm quân người Hà Lan với cầu thủ này. MU đã đưa Bailly vào danh sách thanh lý, trong thời gian vừa qua Quỷ đỏ đã nhận được một vài lời đề nghị.

CLB Besiktas thậm chí đã đạt các thỏa thuận cá nhân với ngôi sao Bờ Biền Ngà nhưng thương vụ đổ bể do CLB Thổ Nhĩ Kỳ không thống nhất được khoản phí với Quỷ đỏ. Fulham sau đó cũng gửi lời đề nghị, nhưng Bailly hiện vẫn đang hiện diện ở Old Trafford.

Theo báo chí Anh, MU chuẩn bị bán thành công trung vệ Eric Bailly cho CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út. Đã có những cuộc đàm phán giữa hai đội, và Man đỏ dự kiến sẽ bỏ túi khoảng 12 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tới Al Nassr, Bailly sẽ trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo. 

v
Saudi Pro League đang thu hút nhiều ngôi sao. Khán giả có thể theo dõi giải đấu này trên ứng dụng VieON

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X