Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chỉ ra cầu thủ Arsenal, người hoàn hảo cho MU

Thứ Bảy 11/05/2024 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã bóng gió rằng ông ước Manchester United ký hợp đồng với Declan Rice thay vì Arsenal vào mùa Hè năm ngoái.

Tiền vệ người Anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Mikel Arteta mùa này, góp mặt trong tất cả 36 trận đấu ở Premier League của Arsenal. Declan Rice đã gia nhập Arsenal với giá 100 triệu bảng từ West Ham vào mùa hè năm ngoái, anh cũng đã lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc Premier League mùa này. 

Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City trong cuộc chiến giành chữ ký của Rice, và HLV Erik ten Hag của MU đã gợi ý rằng ông ước câu lạc bộ của mình cũng tham gia vào cuộc cạnh tranh giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999. 

Erik ten Hag chỉ ra cầu thủ Arsenal, người hoàn hảo cho MU 1
Erik ten Hag đánh giá cao Declan Rice

MU đã chi hơn 150 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa hè năm ngoái, đưa về Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund. Khi được hỏi về Rice với tư cách một cầu thủ và liệu ông có thích cầu thủ này trong đội hình của mình ở MU hay không, Ten Hag nói: “Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Anh ấy chắc chắn sẽ phù hợp ở đây”.

MU đang kém Arsenal 7 bậc và 29 điểm khi hai gã khổng lồ Premier League chuẩn bị gặp nhau tại Old Trafford vào cuối tuần này. Đánh giá về Arsenal, Ten Hag nói thêm: “Chúng tôi bước vào mọi trận đấu để giành chiến thắng chứ không chuẩn bị cho trận tiếp theo.

Arsenal là một trong những đội mạnh nhất nước Anh hiện tại, họ có cấu trúc rất tốt. Chúng tôi biết mình phải chơi ở phong độ tốt nhất để có được kết quả như mong muốn, chúng tôi có khả năng làm được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X