Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

VIDEO: Erik Ten Hag giải thích lý do để Harry Maguire đá tiền đạo cắm

Zalo
Phát biểu sau trận thắng Real Sociedad, HLV Erik Ten Hag đã giải thích lý do để trung vệ Harry Maguire chơi ở vị trí tiền đạo cắm ở những phút cuối cùng của trận đấu.

MU làm khách trên sân của Real Sociedad với mục tiêu phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn để hy vọng có được ngôi đầu bảng, và vào thẳng vòng 1/8 Europa League. Quỷ đỏ đã khởi đầu thuận lợi khi có bàn mở tỷ số ở phút 17.

De Gea phát bóng mạnh, Bruno Fernandes tác động để bóng đến vị trí của Ronaldo và huyền thoại người BĐN thực hiện đường chuyền chất lượng cho đàn em Garnacho băng xuống tốc độ đón bóng, xâm nhập khu cấm địa trước khi dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới Sociedad. Đây là bàn đầu tiên trong màu áo đội 1 MU của thần đồng sinh năm 2004.

 

Erik Ten Hag giai thich ly do de Harry Maguire da tien dao cam

Erik Ten Hag giải thích lý do để Harry Maguire đá tiền đạo cắm

Sau bàn thắng có được, MU không còn duy trì được một thế trận tốt. Họ gặp bế tắc trong việc triển khai tấn công. Những phút cuối trận trung vệ Harry Maguire còn được đẩy lên chơi như một trung phong cắm. Nói về quyết định này, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Lý do Maguire đá tiền đạo là chúng tôi cần thêm bàn thắng, và sau đó thì chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn. Với Cristiano và Harry Maguire, bạn có hai cầu thủ với khả năng đánh đầu tốt và chúng tôi đã cố gắng đưa bóng thẳng vào vòng cấm. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm điều đó nhiều lần, để đưa bóng vào vòng cấm đối phương nhanh hơn."

"Tôi nghĩ, động lực thi đấu, động lực ghi bàn, động lực giành chiến thắng của MU được duy trì đến cuối trận. Chúng tôi luôn muốn trở thành số một và khi không được như vậy, chúng tôi sẽ thất vọng về điều đó."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X