Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag trực tiếp ra tay vụ Andre Onana 

Thứ Bảy 24/06/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TMW đưa tin, HLV Erik ten Hag rất muốn tái hợp với Andre Onana, người từng là thủ môn số 1 của ông khi còn dẫn dắt Ajax.

MU đứng trước khả năng chia tay David de Gea theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của David De Gea với MU hết hạn vào cuối tháng 6 này, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Việc không được đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ và phải giảm lương sâu là lý do De Gea từ chối gia hạn. 

Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1990 đang đàm phán tìm bến đỗ mới, anh có thể trở lại Tây Ban Nha hoặc sang Ả Rập Xê Út. Về phía MU, họ đang tìm người thay De Gea, và Gazzetta Dello Sport cho biết họ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị cho thủ môn Andre Onana của Inter Milan.

Ten Hag nham Andre Onana thay De Gea

Ten Hag nhắm Andre Onana thay De Gea

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Albert Botines, người đại diện của Onana mới đây đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với phái đoàn của MU. Cả hai bên đều muốn sớm đi tới ký kết hợp đồng. Giữa Inter và MU cũng đã có những trao đổi cụ thể về thương vụ trên.

Mới nhất, TMW đưa tin, HLV Erik ten Hag rất muốn tái hợp với Andre Onana, người từng là thủ môn số 1 của ông khi còn dẫn dắt Ajax. Cụ thể, ông thầy người Hà Lan đã trực tiếp gọi điện cho học trò cũ, rủ anh đến Old Trafford chơi bóng. 

Thủ thành Cameroon có mùa giải ấn tượng cùng Inter, anh giúp đội bóng thành Milan giành Siêu cúp Italia, vô địch cúp QG Italia và trở thành á quân ở Champions League. Inter muốn 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra 35 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X