Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag vẫn muốn MU mua thêm cầu thủ trong phần còn lại của TTCN hè

Thứ Sáu 18/08/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã tiêu rất nhiều tiền trên TTCN hè này nhưng HLV Erik ten Hag vẫn ngầm cho biết MU chưa dừng lại việc mua sắm trong những ngày tới.

Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công bộ ba Andre Onana, Rasmus Hojlund và Mason Mount. Ở chiều đi, Elanga cùng Fred là hai cầu thủ nói lời chia tay sân Old Trafford. Tuy vậy, MU vẫn chưa muốn dừng lại việc mua sắm thời gian tới.

Chia sẻ trước trận gặp Tottenham, HLV Erik ten Hag cho biết: "Đội hình MU đã được làm dày nhờ dàn tân binh chất lượng. Nhưng tất nhiên, đây là Man Utd, cả đội lúc nào cũng đòi hỏi sự tiến bộ, nâng cấp. Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ còn tăng cường sức mạnh đội hình trong quãng thời gian còn lại của phiên chợ hè."

Erik ten Hag chia se ve Rasmus Hojlund
Erik ten Hag chưa muốn dừng lại ở TTCN

HLV ten Hag cũng chia sẻ về quyết tâm của Man Utd ở những trận đấu mùa tới, nhất là những trận đấu sân khách. Ông nói: "Mục tiêu mùa tới của MU là thi đấu tốt hơn ở những chuyến làm khách. Chúng tôi cần thu về nhiều điểm số hơn trên sân khách, thi đấu ở đẳng cấp cao hơn vì chỉ có vậy mới giúp chúng tôi giành nhiều điểm hơn.

Để làm được điều đó, tôi cần đòi hỏi cao hơn ở cầu thủ. Từng vị trí của MU cần thể hiện được nhiều hơn trong sân đấu, để có thể có chiến thắng, nhất là trong những chuyến làm khách."

Thuyền trưởng MU cũng không tiết lộ bất cứ thông tin gì về trường hợp của Greenwood. Thay vào đó, ông chỉ nói: "Lúc này, tôi chỉ trả lời về những cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham, đó là điều mà cả đội quan tâm.

Khởi đầu mùa giải nào cũng đều khó khăn cả. Trận gặp Wolves cho thấy điều đó, cả đội không thể hiện lối chơi mà CĐV kỳ vọng. Nhưng chúng tôi muốn chiến thắng và thể hiện phẩm chất của mình và đó cũng là điều MU cần cải thiện so với  mùa trước."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X