Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson chính thức trở thành HLV Manchester City

Thứ Bảy 07/07/2007 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu huấn luyện viên trưởng ĐT Anh đã nhận lời dẫn dắt "Man xanh" trong 3 năm với tổng giá trị hợp đồng là 9 triệu bảng.

Ngay sau khi, cựu thủ tướng Thái Lan, Thaksin Shinawatra đã có được 75% cổ phần và sắp tiến tới việc mua lại toàn bộ Man City thì tên của vị HLV trưởng đội bóng này cũng đã được công bố. Đó không phải là ai khác ngoài Sven Goran Eriksson. Vài tuần gần đây, đã có quá nhiều nguồn tin khẳng định cựu HLV trưởng ĐT Anh sẽ dẫn dắt Man City.

Eriksson trước cổng sân vận động City of Manchester, sân nhà của Man City

Vị HLV 59 tuổi người Thụy Điển bày tỏ cảm xúc sau khi mọi việc hoàn tất: "Tôi thực sự vui mừng khi có mặt ở đây và vinh dự được mời vào chiếc ghế huấn luyện viên ở Manchester City. Đây sẽ là một cuộc thử thách thú vị và tôi sẽ bắt đầu ngay kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi muốn tạo ra một đội hình mà khiến các CĐV cảm thấy tự hào".

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"

"Man City sẽ lọt vào tốp trên của Premiership. Nó có thể không xảy ra trong năm đầu tiên tôi dẫn dắt nhưng đó là mục tiêu hướng tới. Tôi có mặt ở đây và tôi không nghĩ mình sẽ thất bại. Tôi đảm bảo rằng các bạn sẽ nhìn thấy Manchester City ở rất gần với nhóm dẫn đầu giải Ngoại hạng".

 Giám đốc điều hành Man City, Alistair Mackintosh cho biết thêm: "Tôi vui sướng khi Sven Goran Eriksson đồng ý gia nhập CLB. Man City đang sắp bước vào một thời kỳ mới tươi sáng hơn. Những kinh nghiệm dẫn dắt các CLB lớn của bóng đá châu Âu đến với thành công là một trong các nhân tố khiến chúng tôi đưa Eriksson về đây. Ông ấy cũng nắm khá rõ tình hình ở Premier League sau quãng thời gian làm HLV trưởng ĐT Anh".

Được biết, Eriksson sẽ được cấp 50 triệu bảng để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Vào mùa giải sau, trận derby lâu đời nhất nước Anh: derby thành Manchester sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết khi người ta được chứng kiến cuộc đấu trí giữa 2 HLV lão làng nhất của bóng đá Anh: Ferguson và Eriksson.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X