Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland và bạn gái xuất hiện ở Tây Ban Nha

Thứ Ba 27/06/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland và bạn gái Isabel Johansen đã có mặt ở Tây Ban Nha để tham dự lễ cưới của đồng đội Aymeric Laporte. 

Erling Haaland vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Man City, anh ghi 53 bàn sau 54 lần ra sân trên mọi mặt trận, giúp Man xanh giành cú ăn 3. Cầu thủ sinh năm 2000 là Vua phá lưới ở cả giải Ngoại hạng Anh và Champions League. Haaland cũng đã ghi 24 bàn trong 25 trận ra sân cho tuyển Na Uy.

Haaland

Haaland và bạn gái tại lễ cưới của Laporte

 

Erling Haaland và bạn gái Isabel Johansen đã có mặt ở Tây Ban Nha để tham dự lễ cưới của đồng đội Aymeric Laporte. Tiền đạo người Na Uy và bạn gái được nhìn thấy chụp hình với các vị khách tại đám cưới. Cựu sao Dortmund mặc vest xanh, đeo kính râm, trong khi đó bạn gái của anh mặc váy họa tiết trùng màu với trang phục của Haaland.

Cầu thủ 22 tuổi và bạn gái Isabel Johansen công khai bên nhau từ năm ngoái. Bạn gái của cầu thủ người Na Uy cũng là một cầu thủ bóng đá, cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng một thân hình gợi cảm. Người đẹp đều xuống sân ăn mừng cùng bạn trai khi Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải vừa rồi. 

Tại lễ cưới, Aymeric Laporte mặc vest đen kết hôn với cô dâu Sara Botello. Hai người rất hạnh phúc trong ngày đặc biệt, họ còn nhảy cùng các khách mời. Laporte và người đẹp đồng hương Sara Botello gắn bó nhiều năm nay và đón con đầu lòng năm ngoái. Vợ sao Man City là một vũ công.

 

Haaland
Laporte và vợ trong ngày trọng đại

 

Laporte nhiều khả năng sẽ rời Man City ở Hè 2023, anh muốn được thi đấu nhiều hơn. Tottenham và Newcastle sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người TBN. Về phía Man City, họ nhắm Josko Gvardiola từ RB Leipzig về thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X