Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra "chán" MU, Inter được thể "đục nước béo cò"

Thứ Năm 22/07/2010 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau cú ăn 3 vĩ đại ở mùa giải năm ngoái, Jose Mourinho đã đến Madrid để tìm cho mình những thử thách mới.

"Người đặc biệt" ra đi cũng đồng nghĩa với một thời kì mới sẽ bắt đầu ở Giuseppe Meazza. Benitez đã đến và ngay lập tức ông được chủ tịch Moratti vung tiền để mua sắm. Sau khi chiêu mộ thành công 2 cái tên chưa thật nổi là Coutinho và Ranocchia, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang ngắm ngôi sao của MU - Patrice Evra.

Patrice Evra đã có một kì World Cup 2010 đáng quên nhất trong sự nghiệp khi anh được vinh dự đeo băng đội trưởng của ĐTQG Pháp nhưng cũng chính anh được coi là nguyên nhân dẫn đến những bất đồng nội bộ trong đội hình Les Bleus. Ở Pháp đã chẳng được yêu quý thì ở Anh cũng đang bắt đầu cho thấy những dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ giữa Evra và HLV Alex Ferguson. Mới đây nhất Evra đã bắt đầu thông báo bán ngôi nhà ở thành phố Manchester, động thái trên cho thấy hậu vệ 29 tuổi không còn mấy mặn mà với sân Old Trafford nữa.

Biết được tình hình không mấy khả quan của Evra ở MU, ngay lập tức các đại gia châu Âu đã nhảy vào để tranh giành chữ kí của hậu vệ cánh trái người Pháp. Đầu tiên là Real Madrid, dù cho Evra không phải là ưu tiên số 1 của Jose Mourinho nhưng do gặp bế tắc trong việc chiêu mộ Ashley Cole nên BLĐ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định chuyển hướng sang hậu vệ người Pháp.

Không chỉ có Real quan tâm đến Evra mà mới đây nhất theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin, Inter cũng đang rất muốn sở hữu hậu vệ 29 tuổi trong đội hình. Hành lang trái của Inter thường do Chivu đảm nhiệm nhưng mùa giải vừa qua cầu thủ người Rumani lại hay gặp chấn thương trong khi đó Davide Santon vẫn còn quá non kinh nghiệm trận mạc, vì vậy nếu chiêu mộ thành công Evra cộng thêm với việc giữ chân được Maicon, Inter sẽ có được bộ đôi hậu vệ cánh được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay.

Ngoài Evra, HLV Rafael Benitez cũng đang rất muốn kéo theo cậu học trò cũ Javier Mascherano đến với Serie A. Chưa rõ có thành công trên con đường bảo vệ các danh hiệu vô địch ở mùa giải năm ngoái hay không nhưng Inter thực sự đang cho thấy sức mạnh vô đối về khoản tiềm lực tài chính so với các đội bóng khác ở Serie A. Với một lực lượng hùng hậu và có chiều sâu, phần còn lại của Serie A phải rất cố gắng mới có thể hi vọng đánh đổ ngai vàng của Inter trong suốt mấy năm qua.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X