Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Aurelio nhập viện sau khi ra sân cho đội huyền thoại Liverpool

Thứ Tư 03/04/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Fabio Aurelio đã phải nhập viện sau khi ra sân cho đội huyền thoại Liverpool đối đầu với Ajax tại Anfield gần đây.

Fabio Aurelio nhập viện sau khi ra sân cho đội huyền thoại Liverpool

Fabio Aurelio đã bị nứt 5 xương sườn và thủng phổi khi va chạm với cựu cầu thủ Ajax là Kiki Musampa ở trận đấu giữa huyền thoại của hai đội hôm 23 tháng 3. Anh được đưa tới bệnh viện đại học Aintree và phải ở lại qua đêm. Cựu cầu thủ Liverpool chỉ được bay về nhà sau hơn 1 tuần.

Fabio Aurelio
Fabio Aurelio nhập viện sau khi ra sân cho đội huyền thoại Liverpool

Những cầu thủ tên tuổi như Steven Gerrard, Ryan Babel, Martin Skrtel, Dirk Kuyt, Daniel Agger và Fernando Torres cũng góp mặt trong đội hình của huyền thoại Liverpool được dẫn dắt bởi cựu HLV tuyển Anh là Sven-Goran Eriksson. Họ đánh bại đội huyền thoại Ajax với tỉ số 4-2 tại Anfield. Aurelio gặp phải chấn thương ở hiệp một khi cố gắng ngăn chặn Kiki Musampa ghi bàn.

Mới đây, Aurelio đã có chia sẻ trên tờ The Athletic: “Tôi chỉ gắng ngăn chặn và anh ấy có đà lao đến sau khi sút bóng. Sau cùng anh ấy va chạm với tôi bằng đầu gối. Bạn không kỳ vọng tai nạn như thế xảy ra ở một trận đấu huyền thoại. Nhưng khi bạn bước ra sân trước mặt 60,000 người, tinh thần cạnh tranh cũng xuất hiện.

Tôi không thể bay về vào tuần trước vì tổn thương ở phổi. Ban đầu, các bác sĩ nói rằng tôi cần phải chờ 3 tuần, vậy nên tôi hơi sợ. Nhưng các chuyên gia đã xem ảnh chụp X-quang vài ngày trước và nói tình hình đã ổn. Phổi đã ổn và xương sườn thì chỉ cần thời gian là chúng sẽ hồi phục.

Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn rồi. Tôi đã được chăm sóc tận tình bởi câu lạc bộ. Luôn có những mặt tốt trong những thứ tồi tệ. Tôi đã được tận hưởng trận đấu với Brighton hôm Chủ nhật tại Anfield. Ngoài vụ tai nạn, đây là một chuyến đi tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X