Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Vieira không đủ tốt cho Arsenal

Thứ Sáu 29/09/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định Fabio Vieira không đủ giỏi và Ivan Toney là lựa chọn hoàn hảo cho Arsenal vào tháng 1. 

Mặc dù đã dẫn trước 2 lần trong trận derby bắc London với Tottenham, nhưng đội bóng của Mikel Arteta đã bị Spurs cầm chân với tỷ số 2-2. Đây là trận hòa thứ 2 của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ cũng bị Fulham cầm chân 2-2 tại Emirates.

Với chấn thương của Gabriel Martinelli và Leandro Trossard, Mikel Arteta buộc phải tung Gabriel Jesus ra sân trong trận gặp Spurs. Trong khi đó, Kai Havertz gây thất vọng kể từ khi anh chuyển đến từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, buộc ông thầy người TBN phải sử dụng Fabio Vieira nhiều hơn. 

Paul Merson khong danh gia cao Fabio Vieira

Paul Merson không đánh giá cao Fabio Vieira

Tuy nhiên, theo huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Fabio Vieira không đủ giỏi để ra sân thường xuyên trong đội hình của Arsenal, ông nói: “Tôi rất tự tin rằng Arsenal sẽ giành chiến thắng trước Tottenham, nhưng khi nhìn thấy đội hình thi đấu, tôi thực sự lo lắng.

Jesus đá cánh, Eddie Nketiah chơi ở trung tâm hàng công, Vieira cũng có tên trong danh sách đá chính. Tôi nghĩ Vieira không đủ giỏi để đá chính thường xuyên ở Arsenal. Sau đó Declan Rice rời sân và Jorginho vào sân. Đó không phải là đội mạnh nhất của Arsenal nhưng khi bạn nghĩ về Champions League và tất cả các trận đấu họ phải thi đấu, có vẻ họ hơi yếu ở trận đấu với Spurs”.

Bất chấp lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh, Nketiah mới chỉ ghi được 2 bàn thắng ở mùa giải này trên mọi đấu trường. Cùng với những lo ngại về chấn thương của Jesus, Paul Merson muốn Arsenal chiêu mộ Ivan Toney vào tháng 1 năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X