Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano lên tiếng vụ MU theo đuổi 2 cầu thủ của Benfica

Thứ Tư 08/05/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những tiết lộ liên quan đến việc MU muốn chiêu mộ Joao Neves và Antonio Silva của Benfica.

MU đang thi đấu rất tệ ở mùa giải năm nay, họ vừa để thua 0-4 trước Crystal Palace. Trước đó là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đội xếp thứ 19, Burnley. Man đỏ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Nếu không thể vô địch FA Cup và nằm ngoài Top 7 ở Premier League, MU sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Chứng kiến mùa giải bết bát mà MU đang trải qua, Sir Jim Ratcliffe chắc chắn sẽ rót tiền để giúp câu lạc bộ nâng cấp chất lượng đội hình. MU có thể đẩy đi 5 đến 7 ngôi sao ở Hè năm nay, ở chiều ngược lại họ cũng sẽ ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng.

Fabrizio Romano tiet lo vu MU quan tam Joao Neves va Antonio Silva
Fabrizio Romano tiết lộ vụ MU quan tâm Joao Neves và Antonio Silva

Theo Mirror, MU quan tâm bộ đôi Joao Neves và Antonio Silva của Benfica. Cả hai đều đang chơi nổi bật trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha. Neves là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, trong khi Silva chơi chắc chắn ở vị trí trung vệ. 

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những tiết lộ liên quan đến việc MU muốn chiêu mộ 2 sao khủng của Benfica. Ông viết trên trang cá nhân: “Tôi đã nghe về những thông tin cho rằng MU đang theo đuổi Joao Neves và Antonio Silva. 

Họ đã theo dõi cả hai cầu thủ trong nhiều tháng nhưng chúng ta nên biết rằng cả 2 đều được Benfica định giá rất cao. Cho đến nay, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào dành cho Neves hay Silva nhưng nó sẽ thực sự mở vào mùa hè. Các nguồn tin ở Bồ Đào Nha nói rằng Silva có nhiều khả năng sẽ là thương vụ lớn của Benfica hơn là Neves, nhưng tôi hiểu rằng thương vụ này rất cởi mở và phụ thuộc vào những đề xuất được đưa ra.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X