Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ MU chiêu mộ sao Sporting Lisbon

Thứ Bảy 04/11/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết MU đang tìm cách để chiêu mộ trung vệ Goncalo Inacio từ Sporting Lisbon.

Đội bóng của Erik ten Hag vừa trải qua 2 thất bại 0-3 liên tiếp tại Old Trafford trước Man City và Newcastle United. Họ đã thua 8 trong số 15 trận từ đầu mùa giải, trong đó có 5 thất bại sau 10 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Hàng thủ MU đang chơi thực sự tệ. Việc tuyến sau chơi thiếu chắc chắn khiến Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Họ cũng đã dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh và mới giành 3 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. 

MU muon chieu mo trung ve Goncalo Inacio

MU muốn chiêu mộ trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon

Ở vị trí trung vệ, Lisandro Martinez nghỉ dài hạn trong khu Raphael Varane liên tục gặp vấn đề về sức khỏe. Bộ ba Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. MU được cho là muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2024, và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon là mục tiêu hàng đầu của họ.

MU được cho là chấp nhận chi 55 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của trung vệ này. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ về thương vụ này. Ông nói: “Điều tôi có thể nói với bạn là vào thời điểm hiện tại, Real Madrid chưa đồng ý bất cứ điều gì với Sporting về Goncalo Inacio. Không có thỏa thuận nào, thậm chí không có một cuộc đàm phán cụ thể nào ở giai đoạn này”.

“Hãy nhớ những gì tôi đã nói với bạn một tháng trước về Goncalo Inacio. Cậu ấy nằm trong danh sách theo dõi của nhiều câu lạc bộ Anh trong một thời gian dài bao gồm Newcastle, Liverpool và MU. Hiện tại chỉ là xem giò, chưa có gì cụ thể. Điều thực tế là có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro trong hợp đồng của cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X