Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 18

Thứ Sáu 20/12/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng 18 Premier League 2019/20 West Ham và Liverpool sẽ không thi đấu. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 18.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 97.5 triệu)

 


Thủ môn Vicente Guaita (Crystal Palace) – 5.1 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 18 hình ảnh

Vicente Guaita


Mặc dù Crystal Palace hòa Brighton 1-1 song Vicente Guaita vẫn giành tới 5 điểm nhờ 9 pha cản phá, ở vòng 18 Premier League, Palace làm khách trên sân của Newcastle, đội không có khả năng tấn công quá tốt. Tin tưởng vào Guaita có thể trở thành lựa chọn đúng đắn với nhiều HLV của trò chơi Fantasy Premier League.


Hậu vệ Martin Kelly (Crystal Palace) – 4.3 triệu


Với chấn thương dài hạn của Gary Cahill, James Tomkins và Martin Kelly là bộ đôi trung vệ số 1 của Crystal Palace ở thời điểm hiện tại. So với Tomkis, Kelly rẻ hơn, bởi vậy với lịch thi đấu dễ thở của “Đại bàng” hậu vệ Kelly nên có trong đội hình của các HLV. Palace hoàn toàn có cơ hội giữ sạch lưới trước Newcastle ở vòng đấu này.


Hậu vệ John Lundstram (Sheffield Utd) – 5.2 triệu


John Lundstram liên tục ghi điểm với những bàn thắng hay những đường kiến tạo, mức giá của anh đã tăng từ 4.0 lên 5.2, một con số khủng khiếp. Vòng 18, Sheffield làm khách trên sân của Brighton, đội tấn công không quá tốt, bởi vậy tin tưởng vào Lundstram có thể mang về cho những HLV thêm những điểm số.


Hậu vệ Diego Rico (Bournemouth) - 4.4 triệu


Bournemouth sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp Bunrley, đội thi đấu thất thường ở mùa giải năm nay. Cơ hội để Diego Rico giữ sạch lưới và mang về cho những người tin tưởng mình những điểm số là hoàn toàn có thể.


Tiền vệ Wilfried Zaha (Crystal Palace) – 6.8 triệu


Wilfried Zaha

Wilfried Zaha


Wilfried Zaha vừa ghi bàn giúp Palace có trận hòa 1-1 trước Brighton ở vòng đấu trước. Lịch thi đấu của Palace rất thuận lợi để cựu sao MU tiếp tục bùng nổ. Newcastle không phải là đội bóng có hàng thủ quá tốt, cơ hội để Zaha có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này là rất cao.


Tiền vệ Richarlison (Everton) – 7.8 triệu


Dưới thời HLV tạm quyền Duncan Ferguson, Everton đánh bại Chelsea 3-1 và cầm hòa MU 1-1 ở Old Trafford. Ở vòng đấu này Everton được chơi trên sân nhà tiếp Arsenal. Hàng thủ đội bóng thành London đang chơi tệ hại và đây là cơ hội để những ngôi sao tấn công của đội chủ nhà như Richarlison có nhiều cơ hội ghi bàn.


Tiền vệ Raheem Sterling (Man City) – 11.8 triệu


Khi Sergio Aguero chưa hoàn toàn khỏe mạnh, Raheem Sterling vẫn là một trong những ngòi nổ được kỳ vọng nhiều nhất của Man City. 2 trận gần nhất số 7 đều ghi bàn. Mặc dù phải đụng độ Leicester ở vòng 18, song với lợi thế sân nhà cơ hội bùng nổ của Raheem Sterling vẫn là rất cao.


Tiền vệ Anthony Martial (MU) – 7.7 triệu


Anthony Martial đã ghi bàn trở lại trong trận đấu ở cúp Liên đoàn, với việc MU chỉ phải làm khách trên sân của đội bét bảng Watford ở vòng đấu này, Anthony Martial có cơ hội nâng cao số bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.


Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin (Everton) – 5.7 triệu


Dominic Calvert-Lewin nhan doi cach biet

Dominic Calvert-Lewin 


Dominic Calvert-Lewin đá đủ 90 phút trong 2 trận dưới thời Duncan Ferguson, anh ghi 2 bàn. Tiền đạo của Everton đang là cái tên có khả năng ghi bàn cao nhất trong số những tiền đạo có mức giá dưới 6 triệu. Trước hàng thủ không được đánh giá cao của Arsenal là cơ hội để Calvert-Lewin tiếp tục mang về cho mình thêm những bàn thắng.


Tiền đạo Harry Kane (Tottenham) – 10.9 triệu


Chelsea đang sa sút với 2 trận đều thua ở Ngoại hạng Anh, xa hơn 5 vòng gần nhất thì 4 lần The Blues phải nhận thất bại. Tottenham được đá trên sân nhà, họ được đánh giá cao hơn đoàn quân của Lampard. Hàng công của Spurs đang chơi rất tốt, và Harry Kane rất có duyên trong những trận derby London. 


Tiền đạo Marcus Rashford (MU – Đội trưởng) – 9.1 triệu


Marcus Rashford đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh và 14 bàn trên mọi mặt trận. Đây là mùa giải tốt nhất của số 10 cho MU mặc dù mùa giải mới đi qua được một nửa. Chỉ phải gặp Watford, đội xếp bét bảng là cơ hội để Marcus Rashford tiếp tục mang về cho mình thêm những bàn thắng. Tiền đạo của MU là một trong những cái tên xứng đáng được tin tưởng đặt đội trưởng ở vòng 18.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 18 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 18 hình ảnh

Đội hình Fantasy Premier League vòng 18 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi

Dự bị


Lịch thi đấu vòng 18  Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 17 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X