Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus CHÍNH THỨC có thêm một bản hợp đồng siêu khủng

Thứ Ba 06/10/2020 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Federico Chiesa đã chính thức là người của Juventus, cầu thủ người Italia đã từ chối nhiều đội bóng Anh để cập bến thành Turin.

Federico Chiesa gia nhập Juventus


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Federico Chiesa hiện là trụ cột của Fiorentina. Ngôi sao người Italia có thể đảm nhận nhiều vai trò trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh cho đến tiền đạo cắm. Anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt.
 
Tiền vệ Federico Chiesa chính thức tới Juventus hình ảnh

Federico Chiesa tới Juventus


Cầu thủ sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có Tottenham hay Leicester. Tuy nhiên, Chiesa đã chính thức là người của Juventus, cầu thủ người Italia đã từ chối nhiều đội bóng Anh để cập bến thành Turin.

Theo đó, Chiesa gia nhập Juventus từ Fiorentina theo dạng cho mượn trong 2 năm với giá trị 10 triệu euro. Đi kèm với đó là điều khoản bắt buộc mua đứt với số tiền 40 triệu euro nếu những điều kiện nhất định được đáp ứng.

Federico Chiesa từng có nhiều năm chơi bóng ở Serie A, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội vô địch Serie A. Với tài năng của mình, cầu thủ 23 tuổi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của HLV Pirlo. 

Anh được kỳ vọng có thể kết hợp tốt với các ngôi sao tấn công khác của Juventus như Ronaldo, Dyabla hay Morata.

Douglas costa trước đó đã chính thức trở lại Bayern Munich. Cầu thủ người Brazil trở về đội bóng xứ Bavaria theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Costa từng có 2 năm chơi bóng tại sân Allianz (2015 đến 2017), và giành 2 chức vô địch quốc gia Đức. 

Mua hụt Hudson-Odoi, Bayern tức tốc đón 2 tiền vệ cánh
Douglas Costa đã chính thức trở lại khoác áo Bayern theo dạng cho mượn từ Juventus. “Hùm xám” cũng đón thêm một ngôi sao tấn công khác là Choupo-Moting của PSG.
Vì COVID-19, Napoli bị xử thua 0-3 trước Juventus?
Có thành viên dương tính với COVID-19, Napoli không thể di chuyển tới Turin chuẩn bị cho trận gặp Juventus và gần như chấp nhận việc bị xử thua 0-3.
Juventus xác nhận chiêu mộ thành công ngôi sao mới mà cũ
Juventus đã xác nhận việc ký hợp đồng với Rolando Mandragora với giá 10,7 triệu euro (10 triệu bảng) từ Udinese dù sẽ cho chính CLB này mượn thêm 1 mùa giải.
Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli 1h45 ngày 5/10 (Serie A 2020/21)
Juventus vs Napoli lúc 1h45 ngày 5/10 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X