Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini được Van Gaal… bảo kê

Thứ Tư 29/10/2014 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp Chelsea cuối tuần vừa rồi, Marouane Fellaini dường như đã chiềm được lòng tin của “ông thầy” Louis van Gaal.

fellaini
Fellaini (trái) sẽ ở lại M.U trong mùa Đông năm nay

Giai đoạn vừa qua, khi mà hàng tiền vệ Man Utd không có được lực lượng tốt nhất với một loạt ca chấn thương của Carrick, Herrera… Cực chẳng đã, HLV Van Gaal đã buộc phải sử dụng phương án cuối cùng, đó là Fellaini. Thế nhưng, từ một giải pháp mang tính “vá víu” tạm thời, ngôi sao người Bỉ đã chứng tỏ được khả năng của mình và trở thành lời giải mới cho bài toán tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Đầu tiên là bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở trận gặp West Brom. Điều đáng nói, Fellaini lập công chỉ ngay ít phút được tung vào sân để thế chỗ Herrera, cầu thủ đã chơi tương đối mờ nhạt vì dính chấn thương xương sườn. Cho đến cuộc đối đầu gặp Chelsea cách đây vài ngày, cựu ngôi sao Everton tiếp tục thể hiện một phong độ cực kỳ thuyết phục với khả năng tranh chấp tuyệt vời, giúp cho hàng tiền vệ M.U đứng vững trước sự áp đảo từ phía The Blues.

Chứng kiến những màn trình diễn hết sức ổn định và ấn tượng của cậu học trò, HLV Van Gaal mới đây vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn liên quan đến việc đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ bán Fellaini trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định: “Fellaini sẽ không đi đâu hết. Cậu ấy sẽ ở lại M.U và tiếp tục cống hiến cho đội bóng”.

Rõ ràng, sau những sự cố gắng và nỗ lực thể hiện bản thân, đây là một thành quả hoàn toàn xứng đáng dành cho cầu thủ người Bỉ. Sở hữu nền tảng thể hình, chiều cao lý tưởng, lối chơi mạnh mẽ và quyết đoán, trong nhiều thời điểm, Fellaini có thể mang đến sự đơn giản cần thiết cho hàng tiền vệ M.U, đặc biệt là ở những trận cầu đòi hỏi tính chiến đấu cao. Xét rộng hơn, trong một môi trường bóng đá thiên về thể lực như Premier League, vai trò của Fellaini cũng là hết sức cần thiết với Quỷ đỏ.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X