Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini sẽ đá chính trận gặp Chelsea?

Thứ Sáu 24/10/2014 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng với bàn thắng vào lưới West Brom cách đây không lâu, tiền vệ người Bỉ đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Louis van Gaal. Nhiều khả năng, Marouane Fellaini sẽ có suất đá chính trong cuộc đối đầu gặp Chelsea cuối tuần này.

Fellaini manchester united
Fellaini (trái) xứng đáng được trao cơ hội đá chính?

Ở chuyến làm khách đến sân của West Brom đêm thứ Hai vừa rồi, Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu thứ nhất và để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Trên thực tế, tuyến giữa của M.U đã hoạt động rất thiếu gắn kết và tỏ ra kém hiệu quả trong các tình huống phối hợp. Phải mãi đến khi Fellaini được tung vào sân, mọi chuyện mới “sáng sủa” hơn dành cho thầy trò HLV Van Gaal. Rất nhanh chóng, cựu ngôi sao Everton đã để lại dấu ấn bằng một pha xử lý và dứt điểm vô cùng gọn gàng, qua đó quân bình tỷ số 1-1 cho Man Utd.

Cũng cần phải nói rằng, lối chơi thiên về sức mạnh của cầu thủ người Bỉ đã đem đến cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ sự đơn giản và tốc độ cần thiết. Trước đó, những Mata hay Herrera đều tỏ ra hơi rườm rà, dẫn đến việc thường xuyên để mất bóng ngay từ giữa sân. Chứng kiến phong độ cao của Fellaini, HLV Van Gaal cũng đang cân nhắc đến phương án để ngôi sao 27 tuổi đá chính ngay trong cuộc đối đầu gặp Chelsea sắp tới.

Được biết, trong buổi tập của M.U ngày hôm qua, khi chia hai đội để thi đấu nội bộ, Fellaini đã được xếp vào đội hình chính, đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Daley Blind. Có lẽ, Van Gaal đang kỳ vọng sức mạnh và khả năng càn lướt của cựu cầu thủ Everton sẽ giúp cho tuyến giữa Quỷ đỏ trở nên chắc chắn và an toàn hơn, nhất là khi bên phía Chelsea cũng đang sở hữu một Matic vô cùng mạnh mẽ.

Hiện tại, theo những xác nhận từ bộ phận y tế của đội bóng chủ sân Old Trafford thì Ander Herrera gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Chelsea do chấn thương rạn xương sườn. Carrick thì cũng chỉ vừa mới trở lại sau quãng thời gian khá dài dưỡng thương. Chính bởi vậy, xem ra Fellaini là một phương án thực sự an toàn và ít mạo hiểm hơn.

NAM ANH

Dòng sự kiện

Đại chiến Man Utd - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X