Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini sẽ đẩy Kagawa ra đường?

Thứ Bảy 14/09/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sự xuất hiện của tân binh 27,5 triệu bảng Fellaini, Shinji Kagawa có thể phải sớm tìm cho mình bến đỗ mới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Kagawa chật vật tìm chỗ đứng ở Old Trafford
Kagawa chật vật tìm chỗ đứng ở Old Trafford

Kagawa vẫn chưa ra sân phút nào tại giải Ngoại hạng mùa này. Tiền vệ người Nhật ngồi dự bị ở hai trận đầu trước Swansea và Chelsea. Đến chuyến làm khách Liverpool, anh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Sau khi ghi bàn trong trận giao hữu giữa Nhật Bản & Ghana đầu tuần qua, Kagawa đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng vì không được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Thế nên, nếu không có mặt trong cuộc đấu với Crystal Palace hôm nay, tương lai cựu cầu thủ Dortmund sẽ càng trở nên mờ mịt. Dù Rooney vắng mặt, nhưng với sự xuất hiện của Fellaini, cơ hội thi đấu của Kagawa cũng bị thu hẹp.

David Moyes vẫn ưa sử dụng các tiền vệ khác và tân binh Fellaini hơn là Kagawa. Điều đó có thể sẽ gián tiếp đẩy ngôi sao xứ hoa anh đào sớm rời Old Trafford khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hè 2012, Kagawa đã cập bến Manchester với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng từ Dortmund. Trong mùa đầu tiên, dù rất nỗ lực thể hiện nhưng Kagawa dính chấn thương liên miên nên không đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes cũng lý giải về việc không đưa Kagawa ra sân: "Có rất nhiều cầu thủ chưa được sử dụng, chứ không riêng gì Kagawa. Vấn đề nằm ở chỗ, họ vừa phải căng sức thi đấu ở Confed Cup. Tiếp đó là những trận giao hữu quốc tế phải di chuyển liên tục bằng máy bay. Thể lực chính là yếu tố chính khiến có cầu thủ chưa sẵn sàng xung trận."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X