Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Fernandinho là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Man City"

Chủ Nhật 28/10/2018 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Negredo phát biểu về Fernandinho, cựu sao Man City khẳng định cầu thủ người Brazil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man xanh ở thời điểm hiện tại.

Negredo khen ngợi Fernandinho


Fernandinho cập bến Man City vào năm 2013, từ đó đến nay anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man xanh. Ngôi sao người Brazil được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Alvaro Negredo phát biểu về Fernandinho hình ảnh

Fernandinho đang chơi cực tốt


Trong những năm gần đây Fernandinho duy trì phong độ rất ổn định, những đóng góp của anh giúp đội chủ sân Etihad thu về những danh hiệu lớn. Mùa giải này, Fernandinho vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa trong sơ đồ được Pep Guardiola vận hành.

Alvaro Negredo phát biểu về Fernandinho, cựu sao Man City khẳng định cầu thủ người Brazil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man xanh ở thời điểm hiện tại: “Tôi đã từng thi đấu cho Man City 2 năm, tôi đã từng vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Trong thời gian tôi gắn bó với Man City, Fernandinho là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Anh ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới. Fernandinho có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và tham gia vào mọi pha bóng”.

“Anh ấy có nền tảng thể lực tuyệt vời, khả năng phán đoán tốt cũng giúp Fernandinho làm tốt công việc của mình. Tôi nghĩ rằng Man City không dễ tìm người thay thế vị trí của anh ấy”.
Fernandinho la cau thu cuc ky quan trong trong loi choi cua Man City.

Negredo hết lời khen ngợi Fernandinho


Man City đang chơi rất tốt ở mùa giải này, họ vẫn là ứng viên cho những danh hiệu lớn. Negredo tin rằng thầy trò Pep Guardiola có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Tôi nghĩ rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ có chiều sâu đội hình rất tốt và đang được dẫn dắt bởi một HLV tài năng. Tôi cũng đánh giá cao Man City ở Champions League, họ hoàn toàn có cơ hội đăng quang chức vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X