Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres không còn được chào đón ở Chelsea

Thứ Hai 17/11/2014 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Với phong độ và thành tích ấn tượng từ đầu mùa, chẳng có lý do gì để Chelsea phải giang tay chào đón Torres trở lại từ AC Milan khi mà cầu thủ đắt giá nhất nước Anh một thời vẫn chưa làm sao lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình.

Chẳng quá nếu nói rằng thanh lý được "cục nợ" Fernando Torres hồi đầu mùa là một thành công vang dội của "gã nhà giàu" thành London trong sự hân hoan của người hâm mộ bởi hơn 3 năm ở Stamford Bridge, gương mặt trị giá đến 50 triệu bảng chỉ toàn để lại nỗi thất vọng tràn trề với phong độ suy giảm thê thảm so với thời còn tung hoành ngang dọc ở Anfield. Chẳng những vậy, kể từ khi chân sút người Tây Ban Nha ra đi theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài đến 2 năm sang AC Milan, thì Chelsea đang trải qua những tháng ngày huy hoàng khi chưa thua một trận nào từ đầu mùa, dẫn đầu Premier League và tạo cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi. Hình ảnh về kẻ thống trị tuyệt đối xứ sở sương mù ngày nào trong nhiệm kỳ đầu tiên của Mourinho đang dần được tái hiện.
 

Fernando Torres khong con duoc chao don o Chelsea hinh anh
Torres chưa thể hiện được bao nhiêu ở AC Milan

Bởi thế, nhiều CĐV Chelsea đã thầm ao ước Torres đừng bao giờ quay trở lại Chelsea sau khi chia tay đội chủ sân San Siro bởi hết sức đơn giản: Chelsea đã thực sự chẳng còn cần El Nino. Không khó để tìm ra sự lý giải cho quan điểm này. Thứ nhất, bản thân Torres vẫn tầm thường và kém cỏi như khi còn khoác áo The Blues. Dù có sự khởi đầu khá suôn sẻ ở AC Milan khi đã ghi bàn ngay trong trận thứ 2 thi đấu tại Serie A (hoà Empoli 2-2 ở vòng 2) song sau đó, tiền đạo này lại thường xuyên chứng tỏ vì sao anh bị Chelsea "tống cổ" ra đường bằng mọi giá.

Bằng chứng, 9 trận gần nhất cựu tiền đạo xuất sắc bậc nhất Premier League lâm vào "tịt ngòi". Không những vậy, Torres còn gây ra sự ức chế cho ban huấn luyện và tra tấn người xem bằng sự chậm chạp, lề mề và lóng ngóng trong các pha xử lý. Thậm chí, BLĐ Rossoneri đã lên tiếng cảnh báo nếu tình trạng này tiếp diễn, Torres sẽ bị trả lại về Chelsea ngay cả khi thoả thuận mượn chưa chấm dứt.

Thứ hai, với sự xuất sắc của tân binh Diego Costa (đã có 10 bàn tại Premier League) cũng như lão tướng Drogba hay Loic Remy dư sức sắm vai "dự bị hạng sang" thì Torres thực sự chẳng tìm đâu ra chỗ đứng nếu quay về Stamford Bridge. Thêm vào đó, NHM Chelsea chờ đợi HLV Mourinho trao cơ hội cho các gương mặt trẻ thuộc biên chế đội bóng thay vì đặt niềm tin trở lại vào một chân sút "hết thời" và không còn trẻ trung gì (Torres sinh năm 1984). Đừng quên rằng, The Blues đang sở hữu lứa kế cận cực kỳ dồi dào và khá nổi bật với không ít "măng non" hứa hẹn sẽ trở thành sao lớn trong tương lai. Rõ ràng thực tại đang quá phũ phàng và đau đớn với Torres khi mà anh không còn chốn dung thân ở Chelsea và sẽ bị AC Milan chối bỏ nếu không thể khẳng định được mình. Chẳng biết lúc ấy, El Nino sẽ đi đâu về đâu?

Thiên Bình - Theo Metro

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X