Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Filipe Luis bật mí về người vui tính nhất tại Chelsea

Thứ Sáu 19/09/2014 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không chỉ giỏi về khả năng làm bàn, Diego Costa còn khiến các đồng đội phải ấn tượng khi thường xuyên khiến người khác phải bật cười.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã tiến hành một cuộc "đột kích" nhằm vào Atletico Madrid. Cụ thể, The Blues đã "cuỗm" của ĐKVĐ La Liga hai trụ cột Filipe Luis và Diego Costa cũng như đưa về thủ thành Courtois chứ không tiếp tục đồng ý cho Atletico mượn thêm thủ thành người Bỉ.

Đoạn trả lời của Filipe Luis về Costa trên trang Twitter
Đoạn trả lời của Filipe Luis về Costa trên trang Twitter

Với ba tân binh chất lượng này, Chelsea đang vững vàng ở ngôi đầu bảng Premier League. Diego Costa là người gây ấn tượng mạnh hơn cả với 7 bàn ghi được sau 4 trận. Kể từ năm 1928 đến nay, Chelsea mới lại có một cầu thủ ghi bàn trong cả bốn trận đầu tiên của mùa giải.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì thú vị về Costa. Theo một tiết lộ mới nhất từ Filipe Luis thì Diego Costa còn tạo ấn tượng với tính cách vui vẻ, hài hước của mình. Thậm chí, Luis còn "bình chọn" Costa là cầu thủ vui tính nhất trong phòng thay đồ của Chelsea.

Filipe Luis viết trên Twitter:" Diego Costa. Chắc chắn rồi. Anh ấy thật sự hài hước và luôn luôn đùa với tất cả mọi người". Hiện tại, Diego Costa đang được HLV Jose Mourinho cho nghỉ ngơi để tránh tình trạng quá tải.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X